Danh ngôn  icon download

Danh ngôn Tổng hợp danh ngôn hay

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Danh ngôn 3.5

Phiên bản:
3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
354033
Size:
5,3 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Danh ngôn 3.5

Trần Minh Quân

Danh ngôn for iOS là ứng dụng đem đến cho người dụng nhiều câu danh ngôn hay trong cuộc sống. Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iOS. Tham gia ứng dụng để biết được nhiều câu danh ngôn hay, ý nghĩa trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

advertisements





Danh ngôn for iOS gồm hơn 5000 câu danh ngôn hay nhất, nổi tiếng nhất, những triết lý bài học sâu sắc nhất về tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống… Tất cá các câu danh ngôn này đều được biên soạn cẩn thận và công phu đem đến cho người dùng những câu danh ngôn đặc sắc nhất.

Danh ngôn for iOS thực hiện tiêu chí đơn giản và hiệu quả. Nó đã mang đến cho quí vị một phần Việt mềm chất lượng và thật sự có ý nghĩa với nhiều chủ khác khác nhau trong cuộc sống.

Sử dụng ứng dụng này bạn cũng có thể chia sẻ chúng qua Email, SMS, Facebook cho bạn bè một cách dễ dàng. Hãy tham gia ứng dung ngay để cập nhật những câu danh ngôn bất hủ.

Tính năng của ứng dụng Danh ngôn for iOS:

- Đem đến cho người dụng nhiều câu danh ngôn hay trong cuộc sống
-Tổng hợp hơn 5000 câu danh ngôn hay nhất, nổi tiếng nhất, những triết lý bài học sâu sắc nhất về tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống…
- Tiêu chí đơn giản và hiệu quả
- Có thể chia sẻ những câu danh ngôn trên mạng xã hội

 

Một số hình ảnh của Danh ngôn for iOS

 

 

 


 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Danh ngôn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Danh ngôn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ