Quotes  icon download

Quotes Các câu danh ngôn hay trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Quotes 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
334233
Size:
14,8 MB
Phát hành:
3ight
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Quotes 5.0

Trần Minh Quân

Quotes for iOS là một ứng dụng cung cấp cho người dùng các câu trích dẫn hay, ý nghĩa, với số lượng lến đến 62 000 câu. Nếu bạn là người yêu thích và có thói quen sưu tầm các câu danh ngôn bất hủ và ý nghĩa thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng.

advertisements





Quotes for iOS có số lượng câu danh ngôn, châm ngôn, câu nói…vô cùng lớn. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm theo những chủ đề yêu thích nhất định sau đó dễ dàng đánh dấu để tìm lại khi cần thiết hay có thể chia sẻ những câu danh ngôn bạn tâm đắc cho bạn bè qua Facebook.

Ứng dụng Quotes for iOS có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác hứng thú cho người sử dụng. Ứng dụng sẽ sắp xếp các câu theo chủ đề, theo từ, để bạn có thể tìm kiếm theo tên, theo từ dễ dàng hơn, bạn còn có thể tự đăng câu trích dẫn của mình lên các trang mạng xã hội.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng Quotes for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Quotes for iOS:

- Cung cấp cho bạn 62 000 câu trích dẫn thú vị
- Quản lí các câu trích dẫn yêu thích của bạn.
- Cho phép bạn download 1 lần và truy cập tức thời.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quotes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quotes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ