Stache cho iPhone icon download

Stache cho iPhone Ứng dụng đánh dấu địa chỉ trang web

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stache cho iPhone iOS 7.0 or later

Phiên bản:
iOS 7.0 or later
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
1.2.1
Downloads:
1186
Size:
4.5 MB
Phát hành:
d3i Ltd
Cập nhật:
14/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Stache cho iPhone iOS 7.0 or later

Thuy le

Một ứng dụng giúp bạn đánh dấu các trang web và giữ một đánh dấu hình ảnh của trang web mà bạn muốn ghé thăm sau này. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tìm kiếm nội dung, liên kết, các bộ sưu tập trang và nhiều hơn nữa. Đó là một cách tuyệt vời để theo dõi các dấu trang của bạn và tất cả mọi thứ được đồng bộ hóa thông qua iCloud.

advertisements





Stache nhanh chóng và dễ dàng để thu thập các trang web bạn thấy hữu ích, thú vị hay cảm hứng, trong một thư viện đẹp, trực quan và tìm kiếm đầy đủ tái khám phá.
 
Bookmark trình duyệt có thể nhanh chóng trở thành vô tận danh sách các danh hiệu chưa được tổ chức trang lộn xộn - khó duyệt và tốn thời gian để tổ chức - làm cho nó khó khăn để tìm thấy những trang web mà bạn đang tìm kiếm.
 
Stache làm bookmark thông minh hơn với dấu trực quan và đầy đủ nội dung tìm kiếm.
 
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng có tính năng tương tự như iSaveWeb Lite for iOS và Fast Web Browser Free for iOS
 
 
tai Stache cho iPhone
 
 
- Mỗi trang bạn Stache được lưu trữ và hiển thị với một ảnh chụp màn hình đẹp, giúp bạn xác định và các trang xem trước một cách nhanh chóng.
 
 
- Toàn bộ nội dung tìm kiếm làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng để tìm các trang ngay cả khi bạn không thể nhớ tên trang web hoặc tiêu đề trang.
 
 
- Nhóm và tổ chức các bookmark với các bộ sưu tập, thư mục và các thẻ.
 
 
- Stache sẽ phát hiện các link trong clipboard để bạn có thể nhanh chóng Stache một trang khi bạn chuyển sang ứng dụng.
 
 
- Sử dụng các hành động mở rộng Stache để Stache trang trực tiếp từ Safari trên iOS 8, hoặc sử dụng Bookmarklet trên iOS 7.
 
 
- Tất cả dấu trang của bạn được lưu trữ trong iCloud vì vậy họ đang sao lưu và truy cập trên tất cả các thiết bị của Apple của bạn.
 
 
- Nhận Stache cho Mac, bạn có thể Stache trang ngay từ trình duyệt web của bạn trên máy Mac của bạn! Plus, có được tính năng tuyệt vời thêm bao gồm lưu trữ toàn bộ trang và ảnh chụp màn hình, nhanh chóng xem trang xem trước và gắn thẻ.
 
- Đề án URL và hỗ trợ Bookmarklet
- URL Sharing (Email, iMessage, Twitter và Facebook)
 
download Stache cho iPhone
 
 
Cho dù bạn đang thu thập các bài báo nghiên cứu trong các nghiên cứu của bạn, các trang của sản phẩm hữu ích cho một dự án sắp tới hoặc lưu trữ các thiết kế trang web đầy cảm hứng, Stache là có để làm cho tất cả các thông tin mà có thể truy cập khi bạn cần nó.

Cập nhật vào: 14/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stache cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stache cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ