Fast Web Browser Free  icon download

Fast Web Browser Free Trình duyệt web nhanh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fast Web Browser Free 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
366333
Size:
15,6 MB
Phát hành:
SciMobile
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fast Web Browser Free 5.0

Trần Minh Quân

Fast Web Browser Free for iOSlà ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS có khả năng sử dụng trình duyệt Web nhanh nhất và tiện lợi nhất, đơn giản, tối ưu hoá thao tác.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Fast Web Browser Free for iOS hiện tại là 5.0 được cập nhật ngày 4/08/2014 tăng cường hiệu suất và sự ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

 

Phiên bản Fast Web Browser Free for iOS 4.9 được cập nhật ngày 15/07/2014 cải thiện tốc độ tải trang.

 

Phiên bản Fast Web Browser Free for iOS 4.8 được cập nhật ngày 7/07/2014 cải thiện đáng kể về tốc độ lướt Web và tối ưu hóa giao diện cho màn hình cảm ứng.

 

Fast Web Browser Free for iOS là ứng dụng với nhiều tính năng tiêu biếu và vượt trội so với các trình duyệt Web khác. Là trình duyệt toàn màn hình lên ứng dụng cho người sử dụng cảm giác thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

 

 

Fast Web Browser Free for iOS đem lại cho người sử dụng sự tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể di chuyển nhanh chóng giữa các tab bằng một cú chạm nhẹ, với tích hợp icon rộng ứng dụng cho phép người sử dụng lựa chọn công cụ tìm kiếm một cách dễ dàng và đa dạng như : Google, yahoo, apple, MSN Mobile….

Fast Web Browser Free for iOS kiến cho việc quản lý Bookmark của bạn trở lên chặt chẽ hơn, khoa học hơn và thuận tiện hơn,  người dùng được phép thêm các trang Web vào trong Bookmark chỉ bằng một cú click hay tổ chức Bookmark trong thư mục của máy điện thoại. Ứng dụng hướng tới tiêu chí đem lại cho người sử dụng sự hài lòng nhất có thế.

Các tính năng chính của Fast Web Browser Free for iOS

- Duyệt nhanh toàn màn hình
- Tab đa nhiệm không giới hạn
- Lưu lại Link và cung cấp tuỳ chọn để mở link
- Cuộn nhanh và mượt
- Chuyển nhanh Web Previews

Hình ảnh trong Fast Web Browser Free for iOS


 

Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fast Web Browser Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fast Web Browser Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ