Chrome cho iPhone icon download

Chrome cho iPhone Trình duyệt web Chrome cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chrome cho iPhone 57.0.2987.100

Phiên bản:
57.0.2987.100
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
366533
Size:
24,6 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
20/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download Chrome cho iPhone 57.0.2987.100

Đỗ Thanh Hải

Chrome browser cho iPhone hay còn được gọi tắt Chrome cho iPhone là trình duyệt web tốc độ cao và an toàn dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad hay iPod Touch. Ứng dụng trình duyệt này không chỉ đang đứng đầu về số lượng người dùng phiên bản dành cho PC mà giờ nó còn đang là trình duyệt đang được ưa thích nhất dành cho di động.

advertisements





Chrome cho iPhone là sản phẩm của Google-cỗ máy tìm kiếm được cả thế giới biết đến là lớn nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất thế giới. Người dùng chỉ cần đồng bộ các thao tác cá nhân của mình trên Chrome từ PC thông qua thao tác đăng nhập vào tài khoản của Google thì dù bạn đang ở đâu, Google Chrome for iOS sẽ hiển thị tất cả những gì bạn đã làm ngay trên thiết bị di động của bạn một cách nhanh chóng.

 

Chrome browser cho iPhone

Tải Chrome cho iPhone

 

Chrome cho iPhone cải tiến tính năng tiết kiệm chi phí dữ liệu cho phép người dùng có thể quay lại kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi thời gian tìm kiếm. Khi bạn tìm kiếm một thứ gì đó và chọn một kết quả. Nhưng kết quả đó không như bạn mong muốn thì bạn cũng có thể quay lại để lựa chọn những kết quả đã tìm kiếm trước đó một cách nhanh chóng

Đặc biệt, Chrome cho iPhone còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông qua giọng nói. Chỉ cần bạn truy vấn thông qua giọng nói một câu từ nào đó, ứng dụng này sẽ tự động tìm kiếm tất cả những thứ liên quan đến câu từ đó mà không cần nhập thủ công dạng text. Đây được coi là tính năng vượt trội so với những ứng dụng cùng loại khác. Ngoài ra, Google Chrome for iOS còn hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ phổ biến trên thế giới hướng đến người dùng toàn cầu.

Các tính năng chính của Chrome browser cho iPhone

- Đồng bộ kết quả tìm kiếm từ PC và tìm kiếm mọi lúc mọi nơi.
- Cải tiến tính năng tiết kiệm dữ liệu tìm kiếm
- Tìm kiếm thông qua giọng nói
- Hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ  phổ biến trên thế giới.

Hình ảnh trong Chrome browser cho iPhone

download Google Chrome cho iPhone

Download Chrome cho iPhone

 

Chrome cho iPhone là trình duyệt web có tốc độ nhanh và an toàn tuyệt đối dành cho điện thoại di động iPhone của bạn, được hàng triệu người dùng di động ưa chuộng. Trình duyệt này mang đến cho bạn một trải nghiệm duyệt web đơn giản, trực quan, mở không giới hạn số lượng các tab, duyệt tab theo phong cách của riêng bạn. Ngoài ra, bạn có thể đồng bộ giữa các tab, đang mở, bookmarks, mật khẩu và dữ liệu từ máy tính sang iPhone.

Chrome cho iPhone cho phép bạn duyệt web theo chế độ ẩn danh và không lưu lại lịch sử duyệt web. Các thông tin về mật khẩu, tài khoản tín dụng, ngân hàng của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Trình duyệt này cũng giúp bạn tiết kiệm lưu lượng, chi phí mạng bằng cách thiết lập Bandwidth Management, đồng thời cũng rút ngắn thời gian tải trang.

Chrome cho iPhone có khả năng tương thích với nhiều ứng dụng khác của Google như YouTube, Google Maps, Google+ và Google Drive...Ngoài ra, trình duyệt còn một số tính năng thú vị như xuất nội dung của website lên các thiết bị di động trình chiếu không dây, nhập ngôn ngữ tìm kiếm từ phải sang trái đối với một số thứ tiếng đặc biệt, tùy chỉnh thuật toán tìm kiếm...

Cập nhật vào: 20/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chrome cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chrome cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ