UC Browser cho iPhone icon download

UC Browser cho iPhone Trình duyệt tiếng việt trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UC Browser cho iPhone 10.1.5.526

Phiên bản:
10.1.5.526
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366566
Size:
13,5 MB
Phát hành:
UCWeb
Cập nhật:
01/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download UC Browser cho iPhone 10.1.5.526

Hoàng Gia Bách

UC Browser cho iPhone là ứng dụng cho phép người sử dụng điện thoại di động chạy hệ điều hành iOS như iPhone có khả năng truy cập trình duyệt di động chuyên nghiệp và vô cùng hấp dẫn.Đến với ứng dụng naỳ người dùng có thể thoải mái lướt Web mà không cần phải lo lắng đến tốc độ cũng như khả năng truy cập mạng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của UC Browser cho iPhone hiện tại là 9.3.0.326 được cập nhật ngày 10/05/2014 cho phép sử dụng chế độ Thunder để truy cập mạng xã hội nhanh hơn, giao diện đã được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng đồng thời giúp tìm kiếm thông tin nhanh hơn.

 

UC Browser cho iPhone là ứng dụng được cung cấp bơỉ UC Mobile Ltd.Với khả năng hỗ trợ Wap, Web ứng dụng cho phép ta truy cập vào hơn 100 loại phổ biến, tất cả các trang Web, Wap đều được nhúng vào trong các trang chuyển hướng cho bạn.

 

UC Browser cho iPhone

 

UC Browser cho iPhone với nhiều tính năng cải tiến và phong phú hi vọng sẽ đem đến sự mới là và hấp dẫn cho người sử dụng. Thông qua chế độ Thunder người dùng có thể đăng nhập vào Facebook hay Twitter một cách nhanh chóng, cùng với hỗ trợ Evernote người dùng có thể chia sẻ mọi thứ mà họ đang xem trực tuyến hay lưu trữ những hình ảnh, liên kết, trang web đã duyệt.

UC Browser cho iPhone là ứng dụng tối ưu hoá điều hướng Website cho người dùng, bạn chỉ cần nhập từ tương đối vào URL và ứng dụng sẽ tự hoàn thiện, cùng với đó người sử dụng có thể ghi nhớ lại các Website yêu thích của mình để sử dụng, cập nhật sau này.

Các tính năng chính của UC Browser cho iPhone

-    Chế độ Thunder
-    Hỗ trợ Evernote
-    Đọc nhanh hơn
-    Cảm ứng đa chạm

Hình ảnh trong UC Browser cho iPhone

Người dùng Android dễ dàng tải UC Browser cho Android để duyệt web và hơn hết là tiết kiệm dung lượng 3G khi xem video, nghe nhạc. UC Browser cho Android có dung lượng khá nhỏ nên không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ của bạn.

Cập nhật vào: 01/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UC Browser cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UC Browser cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ