Luyện thi Nail Test Anh Việt  icon download

Luyện thi Nail Test Anh Việt Luyện thi tiếng Anh Nail

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Luyện thi Nail Test Anh Việt 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
365266
Size:
1,1 MB
Phát hành:
Du Nguyen
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Luyện thi Nail Test Anh Việt 1.0

Đỗ Thanh Hải

Luyện thi Nail Test Anh - Việt for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng luyện thi Nails một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người học nâng cao trình độ của bản thân.

advertisements





Giờ đây với Luyện thi Nail Test Anh - Việt for iOS, người dùng có thể thỏa sức luyện thi Nail Test Anh – Việt ngay trên thiết bị di động. Chỉ với một vài thao tác chạm vào màn hình là người dùng có thể thi thử để kiểm tra trình độ tiếng Anh của bản thân.

Bên cạnh đó, Luyện thi Nail Test Anh - Việt for iOS cung cấp 900 câu hỏi được chia làm 9 nhóm khác nhau. Các câu hỏi khó sẽ được chương trình lọc riêng ra một danh sách giúp người dùng tập trung nhiều thời gian vào loại câu hỏi này để tối đa hóa điểm số.

Với những tính năng và các câu hỏi hữu ích được Luyện thi Nail Test Anh - Việt for iOS cung cấp, người dùng có thể yên tâm khi thi để lấy được chứng chỉ hành nghề Nails ở mọi tiểu bang của Hoa Kỳ. Hãy chia sẻ ứng dụng này với bạn bè và người thân để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những điều bổ ích trong ứng dụng này!

Tính năng chính của Luyện thi Nail Test Anh - Việt for iOS:

- Cung cấp các câu hỏi tiếng Anh
- Lọc danh sách các câu hỏi khó
- Cho phép test thử
- Chế độ hiển thị Timer
- Chia sẻ với mọi người
 

Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Luyện thi Nail Test Anh Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Luyện thi Nail Test Anh Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ