PlayItYourself 4 HD for iPad icon download

PlayItYourself 4 HD for iPad Chơi đàn piano trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PlayItYourself 4 HD for iPad 4.11

Phiên bản:
4.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365966
Size:
15,4 MB
Phát hành:
AlphaWeb Plus
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PlayItYourself 4 HD for iPad 4.11

Nguyễn Thuý Thanh

PlayItYourself 4 HD for iPad sẽ là một ứng dụng hữu ích cho những người đã và đang muốn học chơi đàn piano. Vừa là một trò chơi cũng vừa là phương pháp để học chơi đàn, ứng dụng miễn phí này cho iPad đã đem lại nhiều điều thú vị cho người sử dụng.

advertisements





PlayItYourself 4 HD for iPad sẽ cung cấp cho người sử dụng một cây đàn piano ảo từ đây người chơi sẽ tham gia một trò chơi và theo dõi được điểm số của mình ghi được sau mỗi phần chơi, mỗi phần có các ghi chú để bạn thực hiện trò chơi một cách chính xác và nhanh nhất.

 

 

PlayItYourself 4 HD for iPad là một phương pháp đơn giản và giúp người chơi nhớ được các nút các phím trên cây đàn một cách nhanh nhất. Với các thao tác đơn giản, bạn là người mới chơi đàn thì với ứng dụng này bạn cũng có thể tạo ra cho mình một bản nhạc du dương , hấp dẫn.

PlayItYourself 4 HD for iPad giúp bạn chỉnh sửa các bản nhạc và đưa bạn nhạc của bạn ra ngoài desktop với tính năng MuseScore. Phần mềm cung cấp các bản nhạc sẵn có như :-Fur Elise (L. V. Beethoven)-Moonlight Sonata (L. V. Beethoven)-Air on the G string (J. S. Bach)-The St. Louis Rag (T. Turpin)-Ladoiska (R. Kruetzer)-La Pastorale (J. F. F. Burgmüller)-Les Graces(Anonymous)-Tambourin(J. P. Rameau)-Pictures at an Exhibition (Promenade)(M. Mussorgsky)-The Entertainer(S. Joplin)-Tema (Piano Sonata No. 11)(W. A. Mozart)-Rondo Alla Turca (Piano Sonata No. 11)(W. A. Mozart)-Waltz in H-Moll(F. F. Chopin)-Waltz in A-Flat(J. Brahms)-In the Hall of the Mountain King(E. Grieg)-The Star-Spangled Banner(J. Hofmann)-Spring(A. Vivaldi)-Carmen - Prelude(G. Bizet)-Aria in D-Moll(J. S. Bach)


Các tính năng chính của phần mềm PlayItYourself 4 HD for iPad

 


-    Hiển thị điểm số nhạc và đánh dấu các ghi chú kế tiếp để người chơi nhạc
-    Sử dụng bàn phím piano tích hợp sẵn
-    Chọn nội dung bạn muốn luyện tập
-    Hiển thị các bản nhạc tiêu chuẩn, chuyên nghiệp được định dạng lại để xem
-    Thiết kế giao diện dễ dàng và thân thiện
-    Các mẫu âm thanh chất lượng
-    Tích hợp phím đàn piano đa chạm.

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android




 

Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PlayItYourself 4 HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PlayItYourself 4 HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ