Free AppZ  icon download

Free AppZ Từ điển trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free AppZ 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364633
Size:
71,1 MB
Phát hành:
i-App Creation
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Free AppZ 1.0.2

Thu Hà

Free AppZ for iOS là một cuốn từ điển ứng dụng hay cho các bạn, đến với phần mềm này bạn có thể tìm kiếm tất cả những gì mình muốn sử dụng ở đây.Đây là một sản phẩm được cung cấp miễn phí cho người dùng iPhone/ iPad/ iPod Touch.

advertisements





Free AppZ for iOS hoạt động như một trình quản lý tải xuống các ứng dụng iOS- nó cung cấp toàn bộ các ứng dụng mới nhất và hữu ích nhất cho người sử dụng, các nhà phát triển phần mềm này muốn đem lại cho khách hàng sự thuận tiện và thoải mái nhất khi sử dụng thiết bị di động.

Free AppZ for iOS

Free AppZ for iOS còn góp phần thống kê và lựa chọn các ứng dụng  nên sử dụng cho người dùng, nó có bảng xếp hạng các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên iPad từ đó đem lại cái nhìn khách quan hơn cho người sử dụng lựa chọn các ứng dụng cho mình.

Free AppZ for iOS hệ thống các ứng dụng ban đầu và quan trọng đối với bất cứ người dùng nào tiếp đó nó sẽ phân loại các ứng dụng theo các danh mục khác nhau như: tiện ích, giải trí, đời sống, game, camera, hay trình quản lý ảnh, ý tế, giáo dục… . Ứng dụng này có đến 16 ứng dụng miễn phí và phổ biến như : Talking Clock, Calculator, Sticky Notes, Expenses, Battery Life, Pet age,Piggy Bank, Drum Set, Analog Clock, Typing Speed,Tile Game, Crystal Ball, Motion Alarm,Font Fountain, Device Information, Sound Board.

Phiên bản đầy đủ của Free AppZ for iOScung cấp 34 ứng dụng bổ sung bao gồm: Boxing, Super Laugh, Break Screen, Reflex Test, B Day Candles, Cutie Apple, Private Note,  Punch Meter,  Pencil Simulate,  Digital Clock,Dumbbell, Parking Meter, Medicine Alert,Sale Price, BMI Calculator, Todos, Hypnotizer, Spy Cam, RGB Generator, Inventory Tracker, Nose Pushup, Shaker, Coin Flip, Massage, Tips Calculate, Password Gen, Stopwatch, Tempo Count, Life Expectancy, Bubble, Fake Call, Heart Check Up, Noodle Timer, Flashlight.
 
Các tính năng chính của Free AppZ for iOS

-    Cung cấp hệ thống các ứng dụng
-    Danh sách các ứng dụng quan trọng và cần thiết cho người dùng ban đầu
-    Phiên bản mới 1.0.2 có tính năng nâng cấp hoạt động của ứng dụng
-    Sửa lỗi thông báo và các lỗi nhỏ khác của phiên bản trước

Hình ảnh trong Free AppZ for iOS

Free AppZ for iOS

Free AppZ for iOS
 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free AppZ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free AppZ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ