iTranslate  icon download

iTranslate Biên dịch ngôn ngữ trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTranslate 8.0.3

Phiên bản:
8.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366200
Size:
19,2 MB
Phát hành:
Sonico
Cập nhật:
28/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTranslate 8.0.3

Trần Văn Việt

iTranslate for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể biên dịch trên chính chiếc iPhone của bạn thông qua thiết bị iOS. Bạn có thể sử dụng phần mềm biên dịch một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





 

Phiên bản mới nhất của iTranslate for iOS hiện tại là 7.4.2 được cập nhật ngày 20/06/2014 cập nhật thêm từ điển mới và nâng cao tốc độ dịch, độ chính xác khi tra nghĩa của từ.

 

Phiên bản iTranslate for iOS 7.4 được cập nhật ngày 18/04/2014 thay đổi một số điểm về giao diện và hỗ trợ thêm một số ngôn ngữ mới.

 

iTranslate for iOS là ứng dụng khá hữu ích đối với những ai thường xuyên đi công tác bên nước ngoài. Thay vì một cuốn từ điển hay kim từ điển cồng kềnh, giờ đây bạn hoàn toàn có thể khai thác phần tra từ ngay trên chính chiếc điện thoại của mình một cách tiện lợi nhất.

 

 

iTranslate for iOS

 

iTranslate for iOS mang tới cho bạn 11 giọng phát âm và cũng giúp bạn biên dịch trên 60 thứ tiếng. Giờ đây, mọi cản trở về ngôn ngữ đối với bạn đã không còn là vấn đề. Nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS.

Hiện nay, ứng dụng iTranslate for iOS đang thu hút được khá nhiều người tham gia với gần 7.000 lượt tải và sử dụng. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 7.0 trở lên.

Tính năng của iTranslate for iOS:

- Giúp bạn khám phá thêm một phần mềm khá hữu ích.
- Có ứng dụng này, mọi rào cản ngôn ngữ với bạn sẽ không là vấn đề nữa.
- Khả năng biên dịch khá nhanh và chính xác.
- Cung cấp cho bạn phần phát âm

iTranslate for iOS

iTranslate for iOS
 

Cập nhật vào: 28/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTranslate được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTranslate và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ