Vietnamese English Dictionary  icon download

Vietnamese English Dictionary Từ điển Anh Việt trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vietnamese English Dictionary 9.25

Phiên bản:
9.25
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366266
Size:
80,7 MB
Phát hành:
Xung Le
Cập nhật:
02/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vietnamese English Dictionary 9.25

Thu Hà

Vietnamese English Dictionary for iOS là ứng dụng từ điển Việt- Anh dành cho iPhone. Đây cũng là phần mềm khiến các bạn yêu thích môn tiếng anh khá quan tâm. Nếu bạn muốn giỏi tiếng anh, muốn học tốt hơn nữa ngôn ngữ phổ thông này, mời bạn hãy sử dụng thiết bị iOS để biết rõ hơn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Vietnamese English Dictionary for iOS hiện tại là 9.25 được cập nhật ngày 1/07/2014 tối ưu hóa cho bộ nhớ, cho phép làm nổi bật từ bằng highlight, hiển thị và sắp xếp số lượng từ tra cứu trong lịch sử, hỗ trợ tải lên dịch vụ Dropbox.

 

Vietnamese English Dictionary for iOS với kho từ vựng phong phú giúp bạn có thể trau dồi vốn ngôn ngữ của bạn hằng ngày ngay trên chính chiếc máy thông minh của bạn. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm với phần ứng dụng này trên phẩn mềm iOS.

 

 

Vietnamese English Dictionary for iOS

 

Với Vietnamese English Dictionary for iOS, chắc chắn khả năng tiếng anh của bạn sẽ lên theo từng ngày, vốn từ vựng của bạn sẽ dày thêm. Điều này sẽ khiến cho bạn nhân lên sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng anh. Hãy kiểm chứng bạn nhé.

Hiện nay Vietnamese English Dictionary for iOS, phần mềm này đang có gần 8000 người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể tải ngay ứng dụng này chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của Vietnamese English Dictionary for iOS:

- Mang đến cho bạn một kho kiến thức khổng lồ.
- Bạn có thể tra từ điển một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
- Thiết kế đơn giản khiến bạn dễ dàng sử dụng.
- Bạn có thể tải ứng dụng này miễn phí.

Một số hình ảnh Vietnamese English Dictionary for iOS

Vietnamese English Dictionary for iOS

Vietnamese English Dictionary for iOS
 

Cập nhật vào: 02/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vietnamese English Dictionary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vietnamese English Dictionary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ