English Vietnamese Dictionary for iOS icon download

English Vietnamese Dictionary for iOS Từ điển Việt - Anh trên iphone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English Vietnamese Dictionary for iOS 1.0.13

Phiên bản:
1.0.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365000
Size:
8,7 MB
Phát hành:
Anna Koroleva
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Vietnamese Dictionary for iOS 1.0.13

Đỗ Thanh Hải

English Vietnamese Dictionary for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng tra cứu từ một cách nhanh chóng và chính xác. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng giúp người dùng học tập và làm việc hiệu quả hơn.

advertisements





Giờ đây với English Vietnamese Dictionary for iOS, người dùng có thể tra cứu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại ngay trên thiết bị di động một cách dễ dàng. Chương trình có chứa 205.000 bài dịch giúp người dùng nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.

Bên cạnh đó, English Vietnamese Dictionary for iOS cho phép lưu lịch sử tìm kiếm và thêm các từ vào danh sách yêu thích. Nếu muốn, người dùng có thể quản lý, chỉnh sửa và xóa danh sách đó chỉ với một vài cú chạm vào màn hình.

English Vietnamese Dictionary for iOS cũng cung cấp tính năng để thay đổi phông chữ và chủ đề của chương trình. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để ứng dụng giúp bạn thuận tiên hơn quá trình học tiếng Anh!

Tính năng chính của English Vietnamese Dictionary for iOS:

- Tra cứu từ
- Lưu lịch sử tìm kiếm
- Thêm từ vào danh sách yêu thích
- Quản lý danh sách tìm kiếm
- Chỉnh sửa/xóa danh sách
- Thay đổi font chữ, chủ đề
- Tìm kiếm bản dịch của từ

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Vietnamese Dictionary for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Vietnamese Dictionary for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ