My First Words  icon download

My First Words Học tiếng Anh miễn phí cho iPhone/iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My First Words 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.x/4.1/4.2/5.x/6.x/4.3
Downloads:
366633
Size:
79,1 MB
Phát hành:
What's The Fuss Pty Ltd
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download My First Words 4.1

Trần Minh Quân

My First Words for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng học tiếng Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại, chắc chắn sẽ giúp người học nâng cao vốn từ vựng căn bản.

advertisements





Phiên bản mới nhất của My First Words for iOS hiện tại là 4.1 được cập nhật ngày 29/04/2014 bổ sung thêm nguồn từ vựng mới.

 

Là một chương trình hữu ích, My First Words for iOS cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích được phân loại theo các chủ đề khác nhau như Garden, Farm, Zoo, Wheels, Sea,… Việc sắp xếp này giúp người dùng ghi nhớ một cách dễ dàng hơn.

My First Words for iOS

Bên cạnh đó, những người mới bắt đầu học hoặc những người bị hổng kiến thức đều có thể sử dụng My First Words for iOS như một tiện ích không thể thiếu trong thiết bị di động. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là mọi người có thể sử dụng để nâng cao vốn từ vựng cơ bản.

Không những vậy, người dùng còn có thể sử dụng My First Words for iOS để dạy tiếng Anh cho các bé. Với những hình ảnh phong phú về các loài động vật được thiết kế nhiều màu sắc giúp tăng thêm phần hấp dẫn và thú vị cho các bé. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của My First Words for iOS:

- Cung cấp các hình ảnh về loài vật
- Phân loại theo chủ đề
- Tùy chọn theo ý muốn
- Chia sẻ với mọi người

 

Hình ảnh trong My First Words for iOS

My First Words for iOS
 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My First Words được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My First Words và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ