3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS icon download

3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS Học tiếng Anh giao tiếp trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366500
Size:
14,7 MB
Phát hành:
Lekima
Cập nhật:
27/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download 3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS 2.3

Trần Văn Việt

3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng học tất cả các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều điều bổ ích.

advertisements





Tiếng Anh luôn là một ngôn ngữ được giao tiếp phổ biến trên thế giới, chính vì vậy 3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS ra đời với mục đích giúp mọi người học tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Nắm được những từ vựng đó, người dùng có an tâm giao tiếp với mọi người.

Bên cạnh đó, 3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS cho phép tra cứu từ ngay trên tiện ích. Người dùng chỉ cần nhập từ cần tìm, ngay sau đó ứng dụng sẽ hiển thị kết quả chi tiết về cách phát âm và nghĩa của từ. Tính năng hữu ích này giúp người dùng ghi nhớ từ hiệu quả hơn.

Không những vậy, 3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS còn cung cấp cách phát âm chuẩn và chính xác để người dùng có thể thực hành ngay các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Qua đó, vốn từ vựng của người học sẽ tăng lên một cách đáng kể. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều bổ ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của 3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS:

- Cung cấp các từ tiếng Anh thông dụng
- Cho phép tra cứu từ
- Cho phép nghe phát âm
- Cung cấp cách phát âm, nghĩa của từ
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 27/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 3000 từ tiếng Anh thông dụng for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ