ListeningDrill  icon download

ListeningDrill Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ListeningDrill 2.64

Phiên bản:
2.64
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365966
Size:
67,2 MB
Phát hành:
Neointro
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download ListeningDrill 2.64

Đỗ Thanh Hải

ListeningDrill for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad và iPod Touch. Phần mềm này giúp người dùng luyện kỹ năng nghe các thứ tiếng nước ngoài phổ biến trên thế giới một cách dễ dàng. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn sẽ giúp người dùng học tập hiệu quả hơn.

advertisements





Giờ đây với ListeningDrill for iOS, người dùng có thể luyện nghe các thứ tiếng nước ngoài như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức,… ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cung cấp phần phụ đề và phát lại tệp tin đa phương tiện giúp người dùng thuận tiện hơn trong khi học.

Bên cạnh đó, ListeningDrill for iOS cho phép người dùng sao chép và dán các tệp tin ở định dạng mp3, mp4, mov, mph, 3gp. Đặc biệt, tiện ích còn cung cấp các loại sách nói audio miễn phí nhằm hỗ trợ người dùng nâng cao khả năng nghe một cách hiệu quả.

Ngoài ra, người dùng có thể upload hoặc download tệp tin video/audio ngay trên ListeningDrill for iOS. Đồng thời chia sẻ tiện ích với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu công cụ hoàn hảo này. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị bạn nhé!

Tính năng chính của ListeningDrill for iOS:

- Hỗ trợ các tệp tin đa phương tiện
- Cho phép sao chép và dán các tệp tin
- Cho phép nâng cấp lên phiên bản mới
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cung cấp sách nói audio
- Upload hoặc download tệp tin
- Tùy chỉnh thiết lập theo ý muốn

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ListeningDrill được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ListeningDrill và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ