Tiếng Anh truyền hình VTV2  icon download

Tiếng Anh truyền hình VTV2 Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiếng Anh truyền hình VTV2 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365100
Size:
7,1 MB
Phát hành:
Nang Nguyen
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiếng Anh truyền hình VTV2 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Tiếng Anh truyền hình VTV2 for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng học tiếng Anh qua kênh truyền hình VTV2 mọi lúc mọi nơi. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn người học sẽ nâng cao trình độ của bản thân một cách đáng kể.

advertisements





Giờ đây với Tiếng Anh truyền hình VTV2 for iOS, người dùng có thể học tiếng Anh qua kênh VTV2 một cách dễ dàng và hiệu quả ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp các bài học hữu ích giúp người dùng cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân.

Bên cạnh đó, Tiếng Anh truyền hình VTV2 for iOS cho phép người dùng có thể tải video về máy và thiết lập phát lại video để nghe đi nghe lại khi không có kết nối mạng. Đồng thời, người học cũng có thể tạo nhắc nhở giờ học hàng ngày chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí và hoàn toàn miễn phí, vì vậy người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng này bạn nhé!

Tính năng chính của Tiếng Anh truyền hình VTV2 for iOS:

- Cung cấp các bài học tiếng Anh
- Tạo nhắc nhở giờ học
- Thiết lập phát lại video
- Cho phép tải video
- Chỉnh sửa nhắc nhở theo ý muốn
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiếng Anh truyền hình VTV2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiếng Anh truyền hình VTV2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ