SpeakingPal Plus!  icon download

SpeakingPal Plus! Học tiếng Anh giao tiếp trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SpeakingPal Plus! 1.4.73

Phiên bản:
1.4.73
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365300
Size:
12,5 MB
Phát hành:
SpeakingPal
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download SpeakingPal Plus! 1.4.73

Đỗ Thanh Hải

SpeakingPal Plus! for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng luyện kỹ năng nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người học nhiều điều bổ ích.

advertisements





Giờ đây với SpeakingPal Plus! for iOS người dùng có thể luyện tập kỹ năng nói tiếng Anh bất kì lúc nào ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cung cấp các tính năng hữu ích giúp người dùng nâng cao khả năng giao tiếp với người nước ngoài.

Bên cạnh đó, SpeakingPal Plus! for iOS cung cấp các phiên học ngắn dưới 2 phút giúp người dùng có thể thực hành một cách hiệu quả. Đồng thời, chương trình cũng cho phép người học xem và nghe các đoạn hội thoại video tương tác.

Không chỉ vậy, SpeakingPal Plus! for iOS còn cho phép người dùng ghi âm đoạn hội thoại và điểm số để chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… để mọi người có thể theo dõi quá trình học tập của bạn. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để cùng khám phá những tính năng hữu ích có trong ứng dụng bạn nhé!

Tính năng chính của SpeakingPal Plus! for iOS:

- Mô phỏng các tình huống thường ngày
- Tự động nhận diện giọng nói
- Cung cấp hội thoại video
- Đánh giá kết quả học tập của người dùng
- Cho phép ghi âm
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SpeakingPal Plus! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SpeakingPal Plus! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ