English Free  icon download

English Free Học từ vựng tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English Free 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365800
Size:
30,3 MB
Phát hành:
Quan Le
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Free 1.0

Đỗ Thanh Hải

English Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng kho từ vựng và từ đồng nghĩa để cải thiện trình độ tiếng Anh một cách hiệu quả. Tiện ích có nhiều chức năng hấp dẫn mang đến cho người học nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Với English Free for iOS, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các từ vựng, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa,… ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cung cấp các bản phát âm audio chuẩn giúp người dùng cải thiện kỹ năng nghe và đọc tiếng Anh.

Bên cạnh đó, English Free for iOS hỗ trợ từđiển Wordnet 3.0 với hơn 200.000 nội dung và 3.5 triệu từ vựng. Ngoài ra, tiện ích còn bao gồm cả từ điển thành ngữ, từ điển từ nguyên, từ điển đồng nghĩa, từ điển thành ngữ và từ điển trực tuyến.

Không chỉ vậy, English Free for iOS còn cho phép người dùng thêm từ vựng vào danh sách yêu thích và lưu lược sử tìm kiếm. Đặc biệt, hỗ trợ biên dịch đa ngôn ngữ giúp người dùng tăng thêm phần hứng thú trong quá trình học. Hãy tải chương trình và sử dụng ngay hôm nay để cùng khám phá những điều thú vị mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của English Free for iOS:

- Tìm kiếm từ vựng
- Cung cấp bản phát âm chuẩn
- Hỗ trợ Wordnet 3.0
- Cung cấp các loại từ điển
- Kiểm tra chính tả
- Thêm từ vựng vào mục yêu thích
- Hỗ trợ biên dịch 36 ngôn ngữ

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ