Bravolol cho iPhone icon download

Bravolol cho iPhone Học cụm từ ngoại ngữ thông dụng cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bravolol cho iPhone 9.1

Phiên bản:
9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1464
Size:
25.8 MB
Phát hành:
Bravolol Limited
Cập nhật:
13/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bravolol cho iPhone 9.1

Thuy le

Ứng dụng Bravolol cho iPhone cung cấp đến bạn hơn 800 cụm từ và từ vựng của nhiều ngoại ngữ khác nhau, phù hợp cho người mới học và những người hay đi du lịch nước ngoài. Công cụ này sẽ giúp bạn giải quyết và xử lý được những tình huống khẩn cấp trong giao tiếp chỉ với thiết bị iOS trong tay. Ngoài ra bạn có thể chọn nhiều loại ngôn ngữ khác nhau theo nhu cầu của mình.

advertisements





Khi học ngoại ngữ với Bravolol cho iPhone, bạn sẽ được đồng hành cùng chú vẹt biết nói, giúp bạn thực hành các kỹ năng nghe nói bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào chỉ với thiết bị iOS của mình. Người học có thể lựa chọn học tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Trung, tiếng Nhật, và tiếng Hàn cùng với chú vẹt này. Bạn sẽ thấy việc học ngoại ngữ thật đơn giản và hứng thú.

 

download bravolol cho iphone



 Bravolol cho iPhone sẽ giúp bạn rèn luyện cách phát âm chính xác bằng cách yêu cầu chú vẹt nói thay bạn. Mỗi phát âm sẽ được ghi lại để so sánh với cách phát âm chuẩn, đồng thời có thể lưu trữ, quản lý các từ và cụm từ mà bạn thường dùng nhất. Để việc học được hiệu quả hơn, sau mỗi giờ học, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát tiếng Anh. Cách luyện nghe tiếng Anh bằng các bài hát trên Zing Mp3 cho iPhone sẽ giúp bạn phát âm cũng như phản xạ tốt hơn.

 

download bravolol cho iphone



Bravolol cho iPhone sẽ cung cấp cho bạn nhiều tình huống giao tiếp ngoại ngữ thường gặp như chào hỏi, ăn uống, y tến, mua sắm... cùng với cách giải quyết và xử lý tình huống. Với những người thường xuyên đi du lịch đây cũng là cẩm nang cho bạn biết cách sử dụng ngoại ngữ để hỏi địa điểm, hỏi đường, nơi ăn nghỉ, ngắm cảnh... Nếu thấy việc học căng thẳng, bạn có thể chơi game Plants vs. Zombies 2 cho iphone để giải trí. Tựa game kinh dị Plants vs. Zombies 2 cho iphone đã và đang được nhiều người yêu thích.

 

download bravolol cho iphone

 

download bravolol cho iphone



Các tính năng chính của Bravolol cho iPhone:

- Học ngoại ngữ trên iOS
- Cung cấp từ và cụm từ thường dùng từ nhiều ngoại ngữ
- Cách giải quyết và xử lý các tình huống thông dụng
- Luyện phát âm cùng chú vẹt
- Dành cho những người đi du lịch hay mới học

Cập nhật vào: 13/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bravolol cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bravolol cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ