Memrise cho iPhone icon download

Memrise cho iPhone Học 100 ngoại ngữ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Memrise cho iPhone 2.1.13

Phiên bản:
2.1.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1140
Size:
27.9 MB
Phát hành:
Memrise
Cập nhật:
24/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Memrise cho iPhone 2.1.13

Hoàng Gia Bách

Memrise cho iPhone là ứng dụng học ngoại ngữ trên các thiết bị iOS với hỗ trợ cho hơn 100 ngoại ngữ khác nhau, giúp bạn ghi nhớ từ vựng cũng như luyện nghê nói qua các trò chơi vui nhộn. Người dùng có thể chọn một ngôn ngữ và khóa học phù hợp nhất với sở thích và trình độ của mình, sau đó tiến hành truy cập các bài học theo từng ngày để bổ sung cho mình những kiến thức bổ ích mới.

advertisements





Memrise cho iPhone sử dụng cách thức tác động đến khả năng ghi nhớ cũng như việc lĩnh hội kiến thức của người học, đây là phương pháp học tập hiện đại để bạn tiếp thu một ngôn ngữ mới dễ dàng hơn. Bên cạnh việc học từ vựng, ngữ pháp, bạn còn được học nghe nói và luyện phát âm chính xác các từ đã được học. Tiện ích iOS này cung cấp hơn 100 ngoại ngữ với các khóa học tương ứng, phù hợp với trình độ của người học.

 

download memrise cho iphone

 

Memrise cho iPhone cung cấp các video học tập, với nội dụng dạy phát âm bởi chính người bản xứ, các bài học được bố trí và sắp xếp khoa học giúp người học có thể ghi nhớ tới 44 từ vựng mỗi giờ. Ứng dụng này sử dụng chế độ theo dõi chi tiết quá trình học tập của học viên và đưa ra những đánh giá nhận xét chính xác, đúng thời điểm để bạn biết được mình đã có những tiến bộ như thế nào. Memrise cũng hỗ trợ trên Android, bạn tải về phiên bản Memrise dành cho thiết bị Android.

 

download memrise cho iphone

 

Memrise cho iPhone còn cho phép người dùng tìm hiểu các thông tin về các khóa học trước khi quyết định lựa chọn khóa học nào. Ứng dụng còn có chế độ học Offline để có thể học bất kỳ lúc nào. Các trò chơi được bổ sung giúp bạn học tập bằng cách hình ảnh trực quan, ghi nhớ từ vựng và ngữ pháp nhanh hơn. Ngoài thời gian học với ứng dụng, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát tiếng Anh nhằm luyện khả năng nghe. Bạn tải về Zing Mp3 cho iPhone để sử dụng.

 

download memrise cho iphone

 

download memrise cho iphone

 

Các tính năng chính của Memrise cho iPhone:

 

- Học nhiều ngoại ngữ trên iPhone

- Nhiều khóa học, chương trình học để lựa chọn

- Phương pháp thúc đẩy khả năng ghi nhớ của người học

- Học tập qua các game mini vui nhộn

- Kết hợp các video dạy phát âm

Cập nhật vào: 24/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Memrise cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Memrise cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ