Buusuu cho iPhone icon download

Buusuu cho iPhone Ứng dụng học ngoại ngữ trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Buusuu cho iPhone 9.2

Phiên bản:
9.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2859
Size:
106 MB
Phát hành:
Busuu Limited
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Buusuu cho iPhone 9.2

Thu Hà

Ứng dụng Buusuu cho iPhone hỗ trợ học ngoại ngữ tiện lợi ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng iOS của bạn, học bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Buusuu cung cấp những phương pháp học tập đơn giản nhưng hiệu quả và thú vị, giúp bạn nâng cao được trình độ ngoại ngữ nhanh chóng. Hiện ứng dụng đang được hàng chục triệu người trên thế giới sử dụng.

advertisements





Buusuu cho iPhone mang đến cho người học những kiến thức cơ bản về từ vựng và ngữ pháp đối với mỗi ngoại ngữ mà bạn lựa chọn để học. Ứng dụng này hỗ trợ học tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ,... qua các đoạn hội thoại Audio và các bài kiểm tra tương tác. Chỉ cần sử dụng thiết bị iOS của mình để học mỗi ngày là bạn đã có thể biết thêm được một ngoại ngữ mới chỉ trong thời gian ngắn.

 

download buusuu cho iphone



Buusuu cho iPhone cung cấp các bài học thực hành với người bản xứ để rèn luyện kỹ năng nghe nói chuyên nghiệp hơn. Bạn cũng có thể thiết lập các mục tiêu riêng cho cá nhân mình để hướng đến trong quá trình học tập, giúp bạn tiến bộ tốt hơn qua từng ngày. Khác với những ứng dụng giải trí thông thường như Camera360 cho iPhone, tiện ích học tập này hữu ích với bạn hơn rất nhiều và thay vì chụp ảnh làm đẹp với Camera360 cho iPhone thì bạn nên đầu tư hơn vào học ngoại ngữ để làm giàu trí tuệ cho mình.

 

download buusuu cho iphone



Buusuu cho iPhone có nội dung khá phong phú với 150 chủ đề và 3000 từ vựng quan trọng nhất, thường dùng nhất. Ứng dụng này còn bổ sung các câu hỏi vui để kiếm tra kiến thức, đánh giá sự tiến bộ của bạn. Busuu được đánh giá là chương trình học ngoại ngữ thông minh, luôn tạo hứng thú cho người học. Sau mỗi giờ học, bạn có thể chơi game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone để giải trí. Tuy Dream League Soccer cho iPhone là tựa game hấp dẫn nhưng bạn cũng không nên chơi quá nhiều.

 

download buusuu cho iphone

 

download buusuu cho iphone


Các tính năng chính của Buusuu cho iPhone:

- Học ngoại ngữ trên iOS
- Lựa chọn nhiều ngoại ngữ để học
- 150 chủ đề và 3000 từ vựng
- Cung cấp các đoạn hội thoại Audio
- Các bài thực hành với người bản địa

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Buusuu cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Buusuu cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ