N1 JLPT  icon download

N1 JLPT Học tiếng Nhật trình độ 1 trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

N1 JLPT 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365866
Size:
2,9 MB
Phát hành:
Nghiem Nguyen
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download N1 JLPT 1.0

Đỗ Thanh Hải

N1 JLPT for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad và iPod Touch. Phần mềm này giúp những người đang học tiếng Nhật trình độ N1 có thể tham khảo các mẫu ngữ pháp. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều điều bổ ích.

advertisements





Giờ đây với N1 JLPT for iOS, người dùng có thể dễ dàng học ngữ pháp tiếng Nhật trình độ N1 một cách nhanh chóng và hiệu quả ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cung cấp cho người dùng các mẫu ngữ pháp và hàng nghìn từ mới giúp người dùng tăng vốn từ vựng.

Ngoài ra, N1 JLPT for iOS cũng hỗ trợ người dùng trong việc giải nghĩa từ vựng bằng tiếng Anh và cách đọc chữ Hán trong Hiragana. Việc hỗ trợ này góp phần rất quan trọng giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ từ vựng và cách đọc chúng.

Không chỉ vậy, N1 JLPT for iOS có các ví dụ minh họa sinh động đi kèm giúp người dùng có thêm hứng thú trong quá trình học. Nếu muốn, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của N1 JLPT for iOS:

- Cung cấp từ mới và mẫu ngữ pháp
- Hỗ trợ giải nghĩa tiếng Anh
- Hỗ trợ nhớ cách đọc chữ Hán
- Cung cấp các ví dụ minh họa sinh động
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng N1 JLPT được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải N1 JLPT và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ