Tiếng Nhật Minna cho iPhone icon download

Tiếng Nhật Minna cho iPhone Ứng dụng học tiếng Nhật trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiếng Nhật Minna cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
531
Size:
55.9 MB
Phát hành:
Ghi Nguyen
Cập nhật:
31/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Tiếng Nhật Minna cho iPhone 1.3

Đỗ Thanh Hải

Tiếng Nhật Minna cho iPhone gồm các chươn trình học Tiếng Nhật từ trình độ cơ bản đến nâng cao, học từ bảng chữ cái đến hết 50 bài theo giáo trình Minano Nihongo. Người dùng sẽ được học Kanji theo phương pháp gợi nhớ, cung cấp 512 chữ Kanji cơ bản nhất, được tượng hình hoá giúp bạn liên tưởng và ghi nhớ dễ dàng hơn.

advertisements





Tiếng Nhật Minna cho iPhone dành cho những ai mới bắt đầu học tiếng Nhật, học khá linh hoạt trên thiết bị iOS, từ trình độ cơ bản đến nâng cao, học từ bảng chữ cái đến hết 50 bài theo giáo trình Minano Nihongo.  Ứng dụng này sẽ cung cấp đến bạn 512 chữ Kanji cơ bản nhất, được tượng hình hoá giúp bạn liên tưởng và ghi nhớ dễ dàng hơn.

 

download tieng nhat minna cho iphone

Tiếng Nhật Minna cho iPhone cung cấp  107 chữ cái Hiragana và 107 chữ cái Katakana, trọn bộ khóa học từ vựng, ngữ pháp, Kaiwa, Mondai, Bunkei, Reibun... Bạn sẽ nhận được 32 bài học bằng hình ảnh, 16 từ trong mỗi bài, có ví dụ đi kèm cho mỗi từ.

 

download tieng nhat minna cho iphone

Tiếng Nhật Minna cho iPhone còn mang đén 1.000 mẫu câu giao tiếp được chia thành nhiều chủ đề khác nhau như Chào hỏi, hội thoại, số đếm, ngày tháng, phương hướng, giao thông, chỗ ở... cùng với 1.945 từ Kanji nâng cao phục vụ cho việc thi chứng chỉ.

 

download tieng nhat minna cho iphone

download tieng nhat minna cho iphone

Các tính năng chính của Tiếng Nhật Minna cho iPhone:

- Học tiếng Nhật trình độ cơ bản đến nâng cao
- Học 512 chữ Kanji bằng hình ảnh
- Trọn bộ 50 bài Minna
- Học 1.000 mẫu câu giao tiếp
- Học 1.945 từ Kanji nâng cao

Cập nhật vào: 31/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiếng Nhật Minna cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiếng Nhật Minna cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ