TEDICT cho iPhone icon download

TEDICT cho iPhone Ứng dụng học tiếng Anh qua Video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TEDICT cho iPhone 5.9.2

Phiên bản:
5.9.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
520
Size:
5.7 MB
Phát hành:
SCIENART BB
Cập nhật:
10/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download TEDICT cho iPhone 5.9.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng TEDICT cho iPhone cung cấp cho bạn một phương pháp học tiếng Anh trực quan và thực tế thông qua các video hấp dẫn từ nhiều diễn giả nổi tiếng thế giới, giúp bạn luyện nghe để cải thiện và nâng cao khả năng nghe, phát âm, từ vựng của mình. Công cụ học tiếng Anh được được đánh giá cao, mang tới môi trường học tập thoải mái và dễ chịu nhất với người dùng.

advertisements





TEDICT cho iPhone là trình luyện nghe tiếng Anh cùng nhiều ngôn ngữ khác thông qua các video với nhiều chức năng điều khiển dễ dàng như cho phép thay đổi tốc độ khi nghe, bật tắt phụ đề, thay đổi kích thước phụ đề, dịch phụ đề, dịch nối ghép phụ đề.... Ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng học ngoại ngữ trên iOS này là người dùng sẽ luôn có được những tài liệu học tập mới nhất.

 

download tedict cho iphone

TEDICT cho iPhone hướng tới mục tiêu chung là phát triển toàn diện kỹ năng nghe, ghi chép, tóm tắt thông tin và cách sử dụng từ trong Tiếng Anh. Nghe nhạc tiếng Anh trên Zing Mp3 cho iPhone cũng là một cách để bạn luyện nghe tiếng Anh bởi Zing Mp3 cho iPhone có rất nhiều bài hát hay từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download tedict cho iphone

TEDICT cho iPhone tích hợp kho từ vựng phong phú, giúp bạn chép chính tả theo từ, theo chữ cái, có chế độ nghe nhắc lại. Bạn có thể sử dụng Free Video Downloader cho iPhone để tải thêm về các video học tiếng Anh trên mạng để rèn luyện kỹ năng nghe mỗi ngày. Ứng dụng Free Video Downloader cho iPhone cho phép tải về nhiều video từ các trang web nổi tiếng.

 

download tedict cho iphone

download tedict cho iphone

Các tính năng chính của TEDICT cho iPhone:

- Ứng dụng học tiếng Anh qua video
- Tính năng điều khiển phụ đề dễ dàng
- Phát triển toàn diện kỹ năng ngoại ngữ
- Kho từ vựng phong phú, có chế độ nghe nhắc lại

Cập nhật vào: 10/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TEDICT cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TEDICT cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ