Học Tiếng Hàn cho iPhone icon download

Học Tiếng Hàn cho iPhone Ứng dụng học tiếng Hàn trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Học Tiếng Hàn cho iPhone 4.2

Phiên bản:
4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1087
Size:
42.4 MB
Phát hành:
NGUYEN VAN HUNG
Cập nhật:
01/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Học Tiếng Hàn cho iPhone 4.2

Trần Văn Việt

Học Tiếng Hàn cho iPhone cung cấp đến các bạn bài giảng Ngữ Pháp tiếng Hàn, các bài học về từ vựng, thành ngữ và luyện đọc để bạn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Hàn của mình. Bạn sẽ được luyện tiếng Hàn theo nhiều cấp độ: nhập môn, sơ cấp, trung cấp và cao cấp.Ngoài ra, bạn còn được học tiếng Hàn qua các bài hát và video sinh động.

advertisements





Học Tiếng Hàn cho iPhone gồm các nội dung như bài giảng Ngữ Pháp tiếng Hàn, các bài học về từ vựng, thành ngữ và luyện đọc. Các bài giảng được chia theo nhiều cấp độ: nhập môn, sơ cấp, trung cấp và cao cấp, bài học ngữ pháp cơ bản và nâng cao.

 

download hoc tieng han cho iphone

Học Tiếng Hàn cho iPhone cung cấp các bài học  từ vựng theo nhiều chủ đề giúp bạn làm phong phú vốn từ tiếng Hàn của mình, kết hợp với các bài luyện đọc tiếng Hàn giúp bạn nâng cao kỹ năng Đọc một cách hiệu quả.

 

download hoc tieng han cho iphone

Bên cạnh đó, Học Tiếng Hàn cho iPhone còn hỗ trợ bạn học tiếng Hàn qua các bài hát, video và thành ngữ tiếng Hàn. Nếu bạn đang theo học tiếng Hàn thì  đây là ứng dụng tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu.

 

download hoc tieng han cho iphone

download hoc tieng han cho iphone

Các tính năng chính của Học Tiếng Hàn cho iPhone:

- Các bài giảng về ngữ pháp tiếng Hàn
- Bài học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề
- Các bài luyện đọc tiếng Hàn
- Học tiếng Hàn theo nhiều cấp độ

Cập nhật vào: 01/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Học Tiếng Hàn cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Học Tiếng Hàn cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ