Mirai Japanese cho iPhone icon download

Mirai Japanese cho iPhone Tự học tiếng Nhật theo phương pháp hiện đại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mirai Japanese cho iPhone 7.4.2

Phiên bản:
7.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
445
Size:
270 MB
Phát hành:
Mirai LLP
Cập nhật:
31/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mirai Japanese cho iPhone 7.4.2

Hoàng Gia Bách

Mirai Japanese cho iPhone hướng dẫn những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật thông qua phương pháp tiếp cận hiện đại là lấy người học làm trung tâm và ứng dụng đóng vai trò như một người hướng dẫn. Ứng dụng này cung cấp đến người dùng các kỹ năng ngữ pháp, cách phát âm, hệ thống chữ viết và cách sử dụng từ trong từng tình huống khác nhau.

advertisements





Mirai Japanese cho iPhone áp dụng một phương pháp dạy học hiện đại, lấy người học làm trung tâm và ứng dụng đóng vai trò như một người hướng dẫn. Với ứng dụng đơn giản trên iOS này, bạn sẽ được cung cấp tới 20 bài học cơ bản, cùng các hướng dẫn cụ thể bằng audio bao gồm ngữ pháp, cách phát âm, hệ thống chữ viết và cách sử dụng từ trong từng tình huống khác nhau.

 

download mirai japanese cho iphone

Mirai Japanese cho iPhone có 2 giọng thuyết minh tiếng Nhật của người bản xứ chuẩn chỉnh, phần giải thích ngữ pháp chi tiết bằng tiếng Anh, hàng trăm hình ảnh để giúp bạn ghi nhớ từ vựng tốt hơn, biểu đồ Kana với toàn bộ bảng chữ Hiragana và Katakana giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhanh chóng.

 

download mirai japanese cho iphone

Mirai Japanese cho iPhone thiết kế các bài học theo một  tiến trình học thống nhất, liền mạch và ở cấp độ tăng dần. Ứng dụng được phát triển dựa trên phương pháp luận học ngoại ngữ tốt nhất hiện đang được hàng triệu người lựa chọn.

 

download mirai japanese cho iphone

download mirai japanese cho iphone

Các tính năng chính của Mirai Japanese cho iPhone:

- Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu
- Lấy người học làm trung tâm
- 20 bài học cơ bản, dàn đều nhiều kỹ năng
- Giải thích chi tiết bằng tiếng Anh
- Tiến trình học thống nhất

Cập nhật vào: 31/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mirai Japanese cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mirai Japanese cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ