Learn French cho iPhone icon download

Learn French cho iPhone Học tiếng Pháp trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Learn French cho iPhone 3.20160819

Phiên bản:
3.20160819
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
768
Size:
360 MB
Phát hành:
Bold Learning Solutions
Cập nhật:
02/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Learn French cho iPhone 3.20160819

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Learn French cho iPhone cung cấp cho người dùng iOS một chương trình học ngoại ngữ tiếng Pháp được thiết kế chi tiết, cẩn thận dành cho những người mới bắt đầu. Các bài học trong ứng dụng đều tổng hợp toàn diện kiến thức về cả từ vựng lẫn ngữ pháp, rất hữu ích với những ai đang có nhu cầu học tiếng Pháp.

advertisements





Learn French cho iPhone mang đến cho bạn một phương pháp học tập hiệu quả với môn tiếng Pháp, các bài học từ những kiến thức đơn giản nhất để những bài học nâng cao. Chỉ với thiết bị iOS của mình, bạn có thể học tiếng Pháp mọi lúc mọi nơi, không phải mất thời gian và tiền bạc đến các trung tâm ngoại ngữ.

 

download learn french cho iphone



Learn French cho iPhone giúp bạn học từ những mẫu câu đơn giản nhất nhấn mạnh vào các từ vựng cần ghi nhớ. Bạn sẽ được tiếp xúc với hơn 10.000 Flashcards AUDIO cho các từ tiếng Pháp, cụm từ thông dụng.  Để bổ trợ cho bài học, bạn cũng nên truy cập vào Zing Mp3 cho iPhone để nghe một số bài hát tiếng Pháp. Tải về Zing Mp3 cho iPhone cho thiết bị của bạn.

 

download learn french cho iphone



Learn French cho iPhone giúp bạn tương tác với các học viên khác để hỗ trợ tốt hơn cho việc học mỗi ngày, giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Bạn tham khảo thêm ứng dụng Free Video Downloader cho iPhone là công cụ tải video trên iOS rất hiệu quả. Công cụ Free Video Downloader cho iPhone giúp bạn tải về các video với chất lượng tốt nhất.

 

download learn french cho iphone

download learn french cho iphone



Các tính năng chính của Learn French cho iPhone:

- Học tiếng Pháp trên iOS
- Chương trình học được thiết kế chi tiết
- Hơn 10.000 Flashcards AUDIO
- Kiến thức từ cơ bản đến nâng cao
- Tương tác cùng các học viên khác

Cập nhật vào: 02/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Learn French cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Learn French cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ