Microsoft Translator cho iPhone icon download

Microsoft Translator cho iPhone Dịch thuật đa ngôn ngữ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Microsoft Translator cho iPhone 2.15

Phiên bản:
2.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1586
Size:
46.6 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
16/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Microsoft Translator cho iPhone 2.15

Trần Văn Việt

Microsoft Translator cho iPhone là ứng dụng vừa mới được Microsoft trình làng với hỗ trợ dịch thuật đa ngôn ngữ trên các thiết bị iOS và tích hợp cho cả Apple Watch. Tiện ích này có khả năng dịch thoại bằng âm thanh hoặc dịch lại các giọng nói khác nhau rất hiệu quả, chống ồn, có thể sao chép và dán văn bản tiện lợi. Đây là ứng dụng rất hữu ích cho bạn khi đi du lịch xa hay học ngoại ngữ hằng ngày chỉ với thiết bị điện thoại nhỏ gọn.

advertisements





Microsoft Translator cho iPhone hỗ trợ dịch thuật tới 50 ngôn ngữ khác nhau trên điện thoại hoặc đồng hồ thông minh để bạn có thể hiểu được nội dung của các ngoại ngữ khi đi du lịch hoặc khi giao tiếp với người nước ngoài. Người dùng được phép dịch cả văn bản lẫn giọng nói của tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung...Hơn nữa, ứng dụng iPhone độc đáo này còn giúp người  dùng thoải mái sao chép, lưu dữ liệu hay đồng bộ trên các thiết bị khác.

 

download microsoft translator cho iphone



Microsoft Translator cho iPhone có khả năng phát âm chính xác một từ mà bạn chưa biết, giúp bạn biết cách đọc ngoại ngữ, đồngthời đánh dấu lại những bản dịch đã sử dụng. Ứng dụng hỗ tợ thẻ biên dịch toàn màn hình, lựa chọn nhập nội dung bằng phím ảo, sao chép và dán bản dịch từ ứng dụng này sang ứng dụng khác.

 

download microsoft translator cho iphone



Nếu bạn đang sử dụng Zalo cho iPhone để chat với một người bạn nước ngoài, bạn có thể nhờ tiện ích dịch thuật này để cuộc trò chuyện được thuận lợi hơn. Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái sử dụng Zalo cho iPhone để kết nối với bạn bè khắp thế giới.

 

download microsoft translator cho iphone


Microsoft Translator cho iPhone là ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhưng lại mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích khi học ngoại ngữ hằng ngày hay khi giao tiếp với nhiều bạn bè trên thế giới. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Easy Translation for iOS cũng là ứng dụng dịch thuật trên các thiết bị iOS. Easy Translation for iOS cũng hỗ trợ đa ngôn ngữ, chuyển đổi văn bản sang giọng nói.

 

download microsoft translator cho iphone



Các tính năng chính của Easy Translation for iOS:

- Dịch thuật đa ngôn ngữ trên các thiết bị iOS
- Dịch giọng nói, chuyển văn bản sang giọng nói
- Dạy phát âm ngoại ngữ
- Đánh dấu bản dịch, đồng bộ dữ liệu
- Hỗ trợ học ngoại ngữ

Cập nhật vào: 16/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft Translator cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Microsoft Translator cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ