Zalo cho iPhone icon download

Zalo cho iPhone Chat, Nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zalo cho iPhone 5.25

Phiên bản:
5.25
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366433
Size:
26,5 MB
Phát hành:
VNG
Cập nhật:
06/06/2020

Đánh giáChém Gió

Download Zalo cho iPhone 5.25

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Zalo cho iPhone mang đến cho người dùng iOS (iPhone, iPad) một công cụ chat để nhắn gửi yêu thương tới bạn bè và nó cũng là một mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ các hình ảnh hay trạng thái cảm xúc của mình. Zalo cho iPhone hỗ trợ chat voice, gọi điện, tạo nhóm chat, chia sẻ các khoảnh khắc đặc biệt ngay tức thì...

advertisements





Zalo cho iPhone là ứng dụng nhắn tin và thực hiện các cuộc gọi miễn phí dành cho người dùng iOS thông qua kết nối Wifi hoặc 3G. Ứng đụng được xem như một mạng xã hội với khả năng chia sẻ cảm xúc, hình ảnh, video cho bạn bè và xem các hình ảnh của bạn khi họ chia sẻ với bạn.

Tải Zalo cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

Zalo cho iPhone là công cụ chat thuần Việt và được người Việt đón nhận nhiệt tình ngay từ khi mới ra mắt, và thực tế cũng chứng minh tiện ích này có những chức năng độc đáo phù hợp với người dùng Việt. Ưu điểm của ứng dụng này là có tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh và bạn sẽ luôn nhận được tin nhắn từ bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Zalo cho iPhone tích hợp nhiều emoticon và hình động vui nhộn để bạn thêm vào cuộc trò chuyện trở nên thân mật hơn. Khi nhắn tin bằng âm thanh hoặc gọi điện, chất lượng âm thanh được nhiều người nhận xét là miễn chê. Danh sách bạn bè sẽ được đồng bộ với danh bạ liên lạc trên điện thoại.

Zalo cho iPhone luôn có sự bổ sung những tính năng thú vị để phục vụ lợi ích và nhu cầu của người dùng, điển hình là những bộ sticker hay sự thay đổi giao diện vào các dịp tết, ngày lễ giáng sinh hay những ngày đặc biệt khác.

Hiện tại Zalo cũng đã hỗ trợ người dùng phòng học tập, cũng như trao đổi thông tin. Tuy nhiên, khá ít người dùng truy cập vào để hỗ trợ lẫn nhau. Người dùng cần là một ứng dụng có thể giúp mình hỏi và nhận được câu trả lời trong khoảng thời gian ngắn nhất và thế là GotIt ra đời. GotIt là một ứng dụng hỗ trợ giải bài tập trên iPhone mới được phát hành trong thời gian gần đây. Các mảng giáo dục như toán học, vật lý, hóa học .. các bạn đều có thể đưa ra và sẽ được giải đáp trong thời gian ngắn nhất

Zalo cho iPhone cho phép người dùng gửi tín nhắn với tốc độ nhanh, trải nghiệm cảm giác trò chuyện thú vị và kết nối thông suốt với bạn bè. Bạn cũng có thể nhận được các thông báo khi có tin nhắn mới kể cả khi không mở ứng dụng, gửi tin nhắn bằng giọng nói với chất lượng âm thanh tốt, không chứa tạp âm và không bị méo tiếng. Zalo cho iPhone này còn tích hợp kho biểu tượng cảm xúc phong phú và các hình động vui nhộn để bạn tích hợp vào các tin nhắn.

Zalo cho iPhone hỗ trợ người dùng tạo và tham gia vào các nhóm trò chuyện, tạo các cuộc trao đổi nhanh. chia sẻ thông tin với bạn bè và người thân theo những cách thuận lợi nhất. Tính năng phòng trò chuyện giúp bạn tham gia vào hội những người có cùng sở thích, cùng mối quan tâm để bình luận và chia sẻ các sự kiện với họ, tăng cường mối giao lưu với bạn bè ở khắn nơi trên thế giới.


Zalo cho iPhone bổ sung tính năng đăng nhập bằng mật khẩu để bảo vệ ứng dụng, chia sẻ các hoạt động, hình ảnh, đường link và Video tới bạn bè. Ứng dụng này còn giúp lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn ở mọi nơi, đăng tải các nội dung bằng chữ, hình ảnh hoặc thu âm giọng nói. Zalo cũng tích hợp với mạng xã hội Zing, Facebook, Yahoo, Google mà không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản.

So với các ứng dụng trò chuyện nước ngoài như Viber, LINE, Kakao Talk, Skype, Facebook, WeChat... thì Zalo được thiết kế tối ưu với hạ tầng mạng 3G và máy chủ đặt tại Việt Nam nên tốc độ gửi tin nhắn sẽ nhanh hơn. Giao diện chương trình được thiết kế phù hợp với màn hình điện thoại nhằm đem đến cách nhìn trực quan và dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể tham khảo và tải Viber hay nhiều ứng dụng khác để trải nghiệm. Viber là một trong những ứng dụng đã có mặt trên iOS khá lâu và thường được người dùng sử dụng để gọi điện thoại miễn phí.


Zalo cho iPhone có thể thiết lập danh sách bạn thân hay liên lạc để có thẻ liên lạc và tìm kiếm nhanh nếu trong danh bạ của bạn có quá nhiều bạn bè, tính năng tìm bạn chat xung quanh cũng là một trong những điều đặc biệt của Zalo, chỉ cần bạn bật tính năng này lên ứng dụng có thể tìm ra những người đang sử dụng Zalo trong bán kính 10 Km để bạn kết nối và làm quen

 

Một trong những ứng dụng có mặt muộn trên iOS là Skype cũng đã thu hút được khá đông lượng người dùng. Sở dĩ như vậy, vì Skype đã có mặt trên Windows trước khi xuất hiện trên iOS.


Zalo cho iPhone được xem như mạng xã hội dành cho tất cả mọi người, nó có thể chia sẻ cảm xúc, hình ảnh hoặc video tới những người trong danh sách bạn bè của bạn, mặt khác khả năng bảo mật cho phép bạn giấu những bình luận của mình, chỉ những người là bạn bè mới có quyền xem nó

Các tính năng chính của Zalo cho iPhone:

- Gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí tới bạn bè
- Gửi tin dưới dạng văn bản và giọng nói
- Chia sẻ hình ảnh cá nhân, Video, đường link
- Chèn các biểu tượng cảm xúc vào tin nhắn
- Trò chuyện với các nhóm cùng sở thích
- Trò chuyện nhóm với nhiều thành viên cùng lúc
- Lưu trữ các khoảnh khắc đáng nhớ
- Tích hợp chặt chẽ với mạng xã hội
 

Zalo cho iPhone ra đời đánh dấu một bước tiến nữa trong quá tình phát triển của các ứng dụng nhắn tin trên di động, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin cực kỳ thú vị trên iPhone. Zalo tích hợp đầy đủ tính năng của một mạng xã hội hiện đại như: cho phép đăng trạng thái bản thân, chia sẻ ảnh, like và bình luận ảnh của của bạn bè, cập nhật những tin tức mới nhất từ các trang báo điện tử trực tuyến.


Zalo cho iPhone cung cấp các phòng chat với các chủ đề riêng cho người dùng như theo khu vực, giáo dục trường học, tình yêu tình bạn, phong cách sống, sân chơi sự kiện, giải trí... Phiên bản mới nhất của Zalo bổ sung các tính năng mới như: tăng kích cỡ font chữ trong cửa sổ chat phù hợp trên các màn hình iPhone mới, bảo mật chống trộm tài khoản, chia sẻ hình ảnh trong thư viện, chia sẻ liên kết trong trình duyệt.

Zalo hiện nay hỗ trợ gần như hết các thiết bị từ máy tính PC, Laptop, Zalo cho Android, Winphone, Mac OS, phiên bản các bạn đang xem là phiên bản dành cho hệ điều hành iOS với các thiết bị iPhone, iPad, nếu các bạn muốn tải Zalo cho Android thì các bạn cần chọn đúng phiên bản nhé


So với nhiều ứng dụng chat khác như Viber, Yahoo, Facebook Messenger, Skype thì Zalo cho iPhone vẫn có thể đăng nhập được khi không có kết nối mạng. Cụ thể bạn vẫn có thể gửi tin nhắn offline, xem lịch sử các bài đã đăng... Ngoài ra Zalo còn hỗ trợ thu hồi các tin nhắn gửi nhầm, tìm kiếm bạn bè chưa biết...
 

Cập nhật vào: 06/06/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zalo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zalo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ