Tango cho iPhone icon download

Tango cho iPhone Gọi video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tango cho iPhone 3.13.125399

Phiên bản:
3.13.125399
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366466
Size:
16,6 MB
Phát hành:
TangoMe
Cập nhật:
14/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Tango cho iPhone 3.13.125399

Thuy le

Tango cho iPhone (hay còn gọi là Tango Video Calls for iOS) là ứng dụng giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi và chia sẻ tin nhắn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp và sử dụng miễn phí hoàn toàn. Tiện ích hỗ trợ cho bạn sử dụng qua kết nối điện thoại với mạng không dây Wifi, 3G hay 4G.

advertisements





Tango cho iPhone được thiết kế cung cấp cho người dùng sử dụng các tính năng để thực hiện cuộc gọi liên lạc với bạn bè. Ứng dụng cho phép bạn sử dụng miễn phí hoàn toàn. Tiện ích hỗ trợ bạn gọi điện và nhắn tin cho mọi người một cách dễ dàng.

 

tai Tango cho iPhone

 

Tango cho iPhone hỗ trợ cho bạn thực hiện cuộc gọi video hay cuộc gọi thường với bạn bè. Tiện ích hỗ trợ kết nối danh bạ các số liên lạc, cho phép bạn nhắn tin video để chia sẻ với mọi người. Bạn có thể chọn gửi cho nhiều người cùng lúc theo nhóm bạn bè.

Tango cho iPhone hỗ trợ cho người dùng quay và ghi lại hình ảnh của mình. Tiện ích cho phép người dùng sử dụng kết nối qua mạng không dây Wifi, 3G hay 4G liên lạc mọi người mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của Tango cho iPhone:

- Gọi điện video
- Nhắn tin video
- Mạng không dây Wifi hay 3G
- Gửi video
- Quay và ghi lại video cá nhân
- Hỗ trợ kết nối danh bạ

Hình ảnh trong Tango cho iPhone

download Tango cho iPhone

 

 

Tango cho iPhone bổ sung thêm một giải pháp nữa vào bộ sưu tập các tiện ích chat trên điện thoại của bạn, giúp bạn gửi tin nhắn, gọi thoại và gọi video miễn phí. Ứng dụng hiện đang được hàng trăm triệu người sử dụng từ mọi quốc gia trên thế giới bởi tính tiện lợi khi sử dụng, mang đến những trải nghiệm kết nối thú vị cho người dùng.
 
Tango cho iPhone phiên bản mới nhất tiếp tục cải tiến về tính năng với việc tăng tốc độ gửi tin, chất lượng cuộc gọi, cập nhật các tin tức mới về các ngôi sao thế giới, thêm kho hình dán sticker mang cá tính, hài hước để bạn gắn vào cuộc trò chuyện. Ứng dụng kết nối bạn bè, cho phép bạn tham gia vào các nhóm hội cùng sở thích.
 
Tango cho iPhone cho phép bạn gửi và chia sẻ các hình ảnh với bạn bè, tạo các cuộc trò chuyện nhóm lên đến hàng chục người. Bạn cũng có thể chia sẻ các nội dung trên mạng xã hội, giới thiệu và đề cử đến bạn bè các đường dẫn, tin nhắn,... 
 

 

Cập nhật vào: 14/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tango cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tango cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ