Yahoo! Messenger for mobile icon download

Yahoo! Messenger for mobile Ứng dụng chat trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yahoo! Messenger for mobile

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android, iOS, BlackBerry, Symbian
Downloads:
366633
Size:
Phát hành:
Yahoo
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yahoo! Messenger for mobile

Trần Văn Việt

Yahoo! Messenger for mobile là ứng dụng chat dành cho điện thoại mà chạy nhiều hệ điều hành như Android, iOS,…chỉ cần điện thoại của bạn có trình duyệt. Với ứng dụng này, người dùng có thể trò chuyện, tán gẫu và liên lạc với bạn bè, người thân mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Chỉ cần mở trình duyệt lên, nhập địa chỉ vn.m.yahoo.com/messenger vào sau đó đăng nhập là bạn có thể trò chuyện thoải mái với bạn bè. Yahoo! Messenger for mobile giúp người dùng luôn giữ liên lạc với bạn bè, người thân cho dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào.

Yahoo! Messenger for mobile

Bạn có thể đến phòng tập thể dục. Đi ra biển. Trong khi chờ lên tàu hay xe. Bạn sẽ nhận được mọi tin nhắn ngay khi tin đến. Dù bạn đặt trạng thái của bạn là đang online, đang bận, hay đang ẩn, bạn luôn biết được mọi việc đang diễn ra. Nên cứ thoải mái đi đây đi đó nếu bạn cần, bạn vẫn luôn giữ được liên lạc.

Yahoo! Messenger for mobile với giao diện đổi mới và điều hướng tiện lợi giúp người dùng có thể sử dụng các tính năng của Yahoo! Messenger for mobile trong với một vài thao tác đơn giản và liên lạc với bạn bè một cách dễ dàng. Yahoo! Messenger for mobile cũng cho phép người dùng có thể chia sẻ trạng thái của mình với bạn bè và hiện thị những người đang online hoặc offline. Và còn rất nhiều tính năng thú vị nữa đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng chính của Yahoo! Messenger for mobile:

- Sử dụng đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng
- Gửi và nhận tin nhắn miễn phí giữa các số điện thoại hoặc các tài khoản yahoo
- Chia sẻ trạng thái Hình ảnh cuối bài

Hình ảnh trong Yahoo! Messenger for mobile

Yahoo! Messenger for mobile

Yahoo! Messenger for mobile


 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yahoo! Messenger for mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yahoo! Messenger for mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ