Skype cho iPhone icon download

Skype cho iPhone Nhắn tin trên iphone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Skype cho iPhone 8.12

Phiên bản:
8.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366533
Size:
29,6 MB
Phát hành:
Skype
Cập nhật:
30/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download Skype cho iPhone 8.12

Thu Hà

Phiên bản Skype cho iPhone là ứng dụng chat tuyệt vời trên hệ điều hành iOS hiện nay. Trải nghiệm Skype cho iPhone giúp bạn sở hữu một phần mềm chat chuyên nghiệp nhất, thay vì nhiều ứng dụng khác như Zalo cho iPhone hay Viber

advertisements





Skype cho iPhone phiên bản mới nhất đã hỗ trợ chức năng chuyển tiền qua Paypal trên Skype.

Skype cho iPhone cho phép người dùng liên lạc với bạn bè thông qua tin nhắn và hình ảnh nhanh chóng trên iOS. Skype cho iPhone hỗ trợ cho bạn thực hiện gọi điện video với bạn bè. Tiện ích hỗ trợ bạn kết nối và chia sẻ dữ liệu với bạn bè ngay trên điện thoại.

Skype hiện cũng hỗ trợ trên các hệ điều hành Android, Windows Phone

Tải Skype cho thiết bị iOS: Skype cho Android

Tải Skype cho WinPhone: Skype cho Windows Phone

Skype cho iPhone hỗ trợ bạn liên lạc với bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng nhắn tin và gọi điện cho bạn bè. Tiện ích cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ hình ảnh của mình với bạn bè.

 

 

Skype cho iPhone cho phép bạn xem hình ảnh của bạn bè qua cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao và sắc nét. Tiện ích cho phép bạn thực hiện cuộc gọi với điện thoại bàn. Tiện ích hỗ trợ chi phí cho bạn khi thực hiện cuộc gọi hay gửi tin nhắn.

Skype cho iPhone được thiết kế kết nối mạng không dây Wifi và 3G nên bạn có thể trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Tiện ích thiết kế hỗ trợ cho người dùng có thể chia sẻ ảnh với bạn bè. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Skype cho iPhone được người dùng yêu thích bởi sự thân thiện, dễ sử dụng và video khi thực hiện cuộc gọi rất tốt, đường truyền ổn định không gây nhiễu hình hay méo tiếng như những ứng dụng chat khác, bạn đọc hãy tải ngay Skype cho iPhone về thiết bị của mình để trải nghiệm nếu vẫn chưa sử dụng ứng dụng này, chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Skype cho iPhone sử dụng cho nhiều lứa tuổi, từ dân văn phòng cho đến các học sinh, sinh viên và các bạn trẻ teen năng động sử dụng làm công cụ trò chuyện, hẹn hò như các ứng dụng cùng loại khác như Viber cho iPhone hoặc ứng dụng thuần Việt như Zalo cho iPhone. Tuy nhiên Skype cho iPhone có các tính năng cực kỳ mạnh mẽ và riêng biệt mà chỉ có Microsoft mới làm được.

 

 

Skype cho iPhone mang mọi người đến gần nhau hơn, đặc biệt ứng dụng này được mọi người Việt sử dụng để liên lạc với người thân ở nước ngoài, tất cả đều miễn phí, tiết kiệm được rất nhiều chi phí đàm thoại nếu sử dụng của nhà mạng, chất lượng cũng rất ổn định nên bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng Skype cho iPhone.

Các tính năng chính của Skype cho iPhone:

- Nhắn tin
- Gọi điện
- Cuộc gọi video
- Hỗ trợ chi phí
- Chia sẻ ảnh và video
- Chất lượng hình ảnh nét
- Xem hình ảnh và nhận tin nhắn
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
 

Cập nhật vào: 30/12/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Skype cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Skype cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ