Viber cho iPhone icon download

Viber cho iPhone Nhắn tin, gọi điện miễn phí trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viber cho iPhone 7.6

Phiên bản:
7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
37.2 MB
Phát hành:
Viber Media
Cập nhật:
01/10/2017

Đánh giáChém Gió

Download Viber cho iPhone 7.6

Trần Minh Quân

Ứng dụng Viber trên điện thoại iPhone hỗ trợ người dùng trò chuyện trực tuyến với bạn bè và người thân của mình, bên cạnh tính năng gọi video giúp bạn có thể vừa nói chuyện vừa nhìn thấy gương mặt của người mà bạn đang chat. Tải Viber cho iPhone để trải nghiệm ngay

advertisements





Như chúng ta đã biết thì Viber hay Zalo đều những phần mềm chat chuyên nghiệp trên điện thoại. Tuy nhiên, cả 2 chỉ đáp ứng được cho người dùng đó là tính năng chat và gọi điện thoại để trò chuyện với nhau. Người dùng cần hơn điều đó và với sự có mặt của mình thì GotIt đã đáp ứng thêm được như cầu nữa đó là tính năng giải đáp bài tập điện thoại. GotIt hiện đang tập trung đẩy mạnh cho mảng giáo dục và hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều mảng khác trong thời gian không xa. Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên, thì ứng dụng GotIt sẽ rất tuyệt vời dành cho bạn.

 

Viber cho iPhone giúp người dùng các thiết bị iOS thực hiện các cuộc gọi hoặc trò chuyện bằng tin nhắn miễn phí thông qua kết nối WiFi hoặc 3G, hoặc gửi các tin nhắn bằng âm thanh. Phần mềm này cho phép bạn chèn các biểu tượng cảm xúc thú vị vào các tin nhắn với thư viện các hình ảnh vô cùng phong phú. Đồng thời gửi ảnh theo tin nhắn với hỗ trợ chế độ hàng loạt, tùy chỉnh âm lượng và chất lượng các cuộc gọi.


Tính năng mới Viber cho iPhone:

- Chặn cuộc gọi từ người lạ hoặc danh sách bạn bè
- Chặn tin nhắn rác không mong muốn
- Hỗ trợ gửi Video tin nhắn lên đến 3 phút
- Gửi nhiều ảnh và video cùng lúc

 

tai Viber cho iPhone

 

Viber cho iPhone cho phép người dùng lắng nghe cuộc trò chuyện của mình, chuyển tin nhắn bất kỳ tới một số liên lạc hay cả nhóm. Bạn cũng được lựa chọn các hình nền cho các cuộc hội thoại từ thư viện hay bổ sung hàng trăm thành viên vào các cuộc hội thoại nhóm. Ứng dụng này có khả năng tự động phát hiện các số liên lạc đã cài đặt Viber để bạn theo dõi với tính năng đồng bộ danh bạ điện thoại và danh sách bạn bè trong Viber.

Viber cho iPhone hỗ trợ chia sẻ ảnh và video trực tiếp từ thư viện ảnh của thiết bị của bạn tới đối tượng trò chuyện. So với một số phần mềm chat khác như Yahoo, Skype thì Viber for iOS sử dụng số điện thoại của bạn làm tài khoản nên bạn không phải đăng ký hoặc đăng nhập, tiết kiệm chi phí khi thực hiện các cuộc gọi quốc tế thông qua kết nối mạng. Đồng thời, người dùng cũng có thể xem và kiểm soát lịch sử các cuộc gọi ngay trên công cụ này.

Viber cho iPhone hỗ trợ tối đa cho màn hình cảm ứng trong việc nhắn tin và gọi điện, thêm các chú thích cho ảnh và Video được gửi, đồng thời kết nối cuộc gọi trực tiếp giữa Viber trên iPhone và Viber trên máy tính để bàn. Chế độ gọi linh hoạt và quản lý lược sử cuộc gọi ngay trong ứng dụng cho phép bạn lựa chọn theo cách thông thường hoặc bằng Viber mỗi khi chọn một số điện thoại bất kỳ.

Viber cho iPhone mang đến sự gần gũi, liên kết bạn bè trên mọi miền của tổ quốc và trên thế giới, chỉ cần 2 thiết bị điện thoại cài đặt ứng dụng Viber thì bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, người thân mà không lo mất phí

Viber cho iPhone giúp bạn tiết kiệm tiền điện thoại, chỉ cần có kết nối mạng Internet hoặc có mạng wifi để kết nối trò chuyện, ngoài việc gửi SMS bạn cũng có thể gọi điện, gọi video với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt

Hiện nay Viber còn có mặt trên các hệ điều hành Android và WinPhone. Nếu bạn sử dụng điện thoại Android thì có thể tải Viber cho Android. Nhìn chung ứng dụng Viber cho Android cũng mang trong mình các tính năng của phiên bản cho iPhone

Nếu như sử dụng WinPhone đặc biệt là các dòng điện thoại Lumia thì bạn nên trải nghiệm Viber cho Windows Phone ngay hôm nay để có thể gọi điện, chat miễn phí tẹt ga trên Lumia bằng Viber cho Windows Phone thay vì sử dụng các ứng dụng khác.


Các tính năng chính của Viber cho iPhone:

- Thực hiện nhắn tin và gọi điện miễn phí trên thiết bị iOS
- Tạo tin nhắn bằng âm thanh
- Tạo các cuộc hội thoại nhóm với hàng trăm thành viên
- Gửi ảnh và Video từ thư viện thiết bị
- Thông báo các cuộc gọi nhỡ
- Đồng bộ với danh sách liên lạc điện thoại
- Kết nối cuộc gọi trực tiếp giữa Viber trên iPhone và Viber trên máy tính để bàn
 

Hình ảnh trong Viber cho iPhone

download Viber cho iPhone

Viber cho iPhone giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè mọi thời điểm nhờ hỗ trợ nhắn tin và gọi điện miễn phí với chất lượng không thua kém gì khi liên lạc bằng số điện thoại. Chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối mạng là bạn có thể thỏa thích thực hiện những gì mình thích, nói chuyện với bạn bè quen, tìm kiếm bạn mới.
 
Viber cho iPhone phiên bản mới giúp người dùng có cơ hội trở thành Admin để quản lý các nhóm chat. Giờ đây bạn có thể kết bạn với nhiều bạn mới có cùng sở thích, các nghệ sỹ nỗi tiếng. Ngoài ra bạn có thể truy cập nhiều loại game mini độc đáo, hấp dẫn.
 
Viber cho iPhone cũng là ứng dụng chat, gọi điện, nhắn tin nổi tiếng và được ưa dùng không kém Zalo cho iPhone, Yahoo! Messenger cho iPhone, Facebook Messenger cho iPhone... mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng về dịch vụ gọi điện, nhắn tin, kết nối bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới. 

Cập nhật vào: 01/10/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viber cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viber cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ