BeeTalk cho iPhone icon download

BeeTalk cho iPhone Nhắn tin, gọi điện trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BeeTalk cho iPhone 1.2.62

Phiên bản:
1.2.62
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2627
Size:
32.1 MB
Phát hành:
BT Mobile Private Ltd
Cập nhật:
19/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download BeeTalk cho iPhone 1.2.62

Đỗ Thanh Hải

BeeTalk for ios là một ứng dụng nghe gọi và nhắn tin miễn phí tới những người cũng đang cài đăỵ dịch vụ này. Người dùng sẽ được trải nhiệm các cuộc trò chuyện riêng tư, trò chuyện nhóm, tìm kiếm và kết nối với danh sách bạn bè rộng lớn không giới hạn về không gian, đồng thời gửi các biểu tượng ngộ nghĩnh cho đối tượng trò chuyện.

advertisements





Phiên bản mới nhất của BeeTalk for iOS hiện tại là 1.2.62 được cập nhật ngày 28/07/2014 hoàn thiện các thử nghiệm của tin nhắn thông báo.

 

Phiên bản BeeTalk for iOS 1.2.60 được cập nhật ngày 14/07/2014 bổ sung bộ lọc theo tuổi cho tính năng kết đôi và tìm bạn, có thể gọi từ số điện thoại qua khung chat, hỗ trợ chế độ xem landscape trong trình duyệt nhúng.

 

Phiên bản BeeTalk for iOS 1.2.36 được cập nhật ngày 27/05/2014 cung cấp sự lựa chọn mật khẩu toàn diện với biểu tượng, thư và số đồng thời tối ưu hóa một số tính năng hiển thị tin nhắn trên màn hình cảm ứng.

 

Phiên bản BeeTalk for iOS 1.2.36 được cập nhật ngày 6/05/2014 cải tiện tốc độ tải hình ảnh.

 

Phiên bản BeeTalk for ios 1.2.28 được cập nhật ngày 29/04/2014 tăng cường chất lượng cuộc gọi, tìm kiếm bạn bè dễ dàng hơn.

 

BeeTalk for ios cho phép người dùng iOS kết nối với bạn bè mọi lúc, mọi nơi thông qua chức năng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua mạng 3G hoặc GPRS. Ứng dụng này vừa ra lò đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ tại nhiều quốc gia trên thế giới. So với nhiều chương trình cùng chức năng khác, BeeTalk có những tính năng rất đặc biệt như chỉ với cái lắc tay nhẹ trên màn hình cảm ứng, bạn sẽ tìm thấy và có thể kết bạn với những người quanh bạn.

 

 

BeeTalk for ios cung cấp chế độ nói chuyện thì thầm, là tính năng ưu việt của phần mềm, giúp người dùng gửi những tin nhắn thoại, dạng văn bản hay hình ảnh bí mật cho bạn bè và sau đó tin nhắn sẽ biến mất hoàn toàn. Bạn có thể trò chuyện nhắn tin không giới hạn mà không hề mất tiền hay các thủ tịc nào khác, có thể dùng các hình vẽ tay để tạo nên các hình ảnh thú vị.

BeeTalk for ios có một bộ sưu tập sticker khổng lồ để bạn có thể tha hồ thể hiện cảm xúc của mình trong khi nhắn tin với bạn bè. Người dùng cũng có thể mở các cuộc hội thoại nhóm, hẹn hò bạn bè đi chơi thông qua chế độ bình chọn và bỏ phiếu. Nếu vô tình bạn like một Avatar của ai đó, bạn và người đó có thể trở thành đôi bạn tri kỷ, mang lại những bất ngờ lớn.

Các tính năng chính của BeeTalk for ios:

- Nhắn tin và gọi điện miễn phí trên iOS
- Chế độ nói chuyện thì thầm riêng tư
- Tạo các cuộc thảo luận nhóm
- Gửi các hình ảnh và biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh
- Bảo mật thông tin cao

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 19/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BeeTalk cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BeeTalk cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ