Vtok  icon download

Vtok Gọi video trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vtok 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
355100
Size:
9,4 MB
Phát hành:
Skymobius
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vtok 3.1.1

Hoàng Gia Bách

Vtok for iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi video Google Talk trên iPhone có sử dụng hệ điều hành iOS. Nếu bạn đang tìm kiểm một ứng dụng giúp đỡ bạn thi đây hẳn là một ứng dụng tuyệt vời. iPhone của bạn có thể dễ dàng cài đăt ứng dụng này để sử dụng.

advertisements





Vtok for iOS không những giúp người dùng thực hiện cuộc gọi video Google Talk trên iPhone mà còn cho phép bạn chat miễn phí trên thiết bị của mình với bạn bè dùng Google Talk và Vtok. Với Vtok, giờ đây bạn có thể thỏa sức trò chuyện với bạn bè mà không lo lắng về bất kì khoản phí nào.

Ứng dụng Vtok for iOS tích hợp rất nhiều tính năng thú vị, như: không giới hạn những cuộc gọi video hay tin nhắn của bạn, có thể dễ dàng bật hoặc tắt video trong cuộc gọi, không cần đăng kí cuộc gọi vẫn có thể sử dụng ứng dụng dễ dàng….chỉ cần kết nối 3G, wifi…Máy iOS của bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Với những đặc trưng nổi trội, Vtok đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng tiện lợi này cho thiết bị iOS của mình ngay nhé!

Tính năng của Vtok for iOS:

- Giúp bạn thực hiện cuộc gọi video, nhắn tin miễn phí.
- Bạn có thể tùy chọn camera chính và phụ khi sử dụng.
- Thỏa sức mời bạn bè cùng sử dụng
- Không giới hạn cuộc gọi hay tin nhắn.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vtok được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vtok và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ