Monkey Junior cho iphone icon download

Monkey Junior cho iphone Học ngoại ngữ cho trẻ em

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Monkey Junior cho iphone 21.0

Phiên bản:
21.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
233
Size:
21.5 MB
Phát hành:
EARLY START CO., LTD.
Cập nhật:
28/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Monkey Junior cho iphone 21.0

Thuy le

Monkey Junior cho iphone là ứng dụng học tiếng Anh, tiếng Pháp hiệu quả cho các bé trong độ tuổi mẫu giáo thông qua các hình ảnh gần gũi và các video mang tính tương tác cao. Tiện ích này mang đến cho bạn một phương pháp đơn giản mà hiệu quả để học từ vựng, ghép vần và phát âm tiếng Anh, tiếng Pháp tại nhà bằng các khóa học từ cấp độ dễ đến khó chắc chắn sẽ giúp các bé tiếp thu và tiến bộ rất nhanh.

advertisements





Monkey Junior cho iphone được thiết kế gồm học tiếng Anh Anh (English UK), Anh Mỹ (English US) và tiếng Pháp (French) dành cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo với chương trình đọc hiểu, ghép vần, phát âm, tạo câu tiếng Anh, tiếng Pháp cho bé. Đặc biệt, các bài học được tích hợp trong các trò chơi thú vị, các hình ảnh minh họa gần gũi cũng như các video vô cùng sống động. Ứng dụng iOS hữu ích này đang được nhiều phụ huynh lựa chọn và áp dụng cho con em mình.

 

download monkey junior cho iphone



Monkey Junior cho iphone có nội dung học tập rất đa dạng, phong phú và chất lượng với hơn 3000 từ vựng, 150 video, 250 hình ảnh, 2200 phần phát âm audio và 3 loại giọng đọc khác nhau. Mỗi khóa học gồm 70 bài học khác nhau, được thay đổi liên tục để tránh trùng lặp gây nhàm chán cho các bé. Các chủ đề học bao gồm gia đình, hình khối, các bộ phận trên cơ thể, đồ chơi, hoạt động, trái cây, rau củ quả, động vật hoang dã,... Ứng dụng này đang được nhiều người truy cập không thua kém gì tiện ích chat Zalo cho iPhone hay Camera360 cho iPhone từng gây sốt. Trong đó, Camera360 cho iPhone hiện vẫn đang có sức nóng chưa thể hạ nhiệt.

 

download monkey junior cho iphone


Monkey Junior cho iphone sẽ lưu và theo dõi tiến độ học tập của bé qua từng giai đoạn, trao thưởng sticker sau mỗi bài học cho các bé. Đặc biệt, ứng dụng thường xuyên đổi mới các khóa học, tích hợp hình thức học qua thẻ ghi chú Flashcard giúp bé tiếp thu nhanh hơn. Các bài học liên quan sẽ được tự động tải giúp người dùng không phải mất thời gian chờ đợi. Nếu muốn có thêm các video học tiếng Anh cho bé, bạn có thể sử dụng Free Video Downloader cho iPhone để tải về từ Internet. Free Video Downloader cho iPhone có khả năng tải về các video từ nhiều nguồn.

 

 

download monkey junior cho iphone

download monkey junior cho iphone


Các tính năng chính của Monkey Junior cho iphone:

- Học ngoại ngữ cho các bé mẫu giáo
- Học phát âm, ghép vần, tạo câu
- Nhiều chủ đề, nội dung học tập phong phú
- Học qua hình ảnh, video, mini game gần gũi
- Theo dõi sự tiến bộ của các bé
- Phần thưởng sau mỗi bài học cho bé

Cập nhật vào: 28/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Monkey Junior cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Monkey Junior cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ