Kids Song A for iPad icon download

Kids Song A for iPad Bộ sưu tập bài hát thiếu nhi trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kids Song A for iPad 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366533
Size:
19,4 MB
Phát hành:
KYK
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kids Song A for iPad 1.6

Nguyễn Sang

Kids Song A for iPad là ứng dụng giải trí sưu tập bài hát cho thiếu nhi trên iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích giúp người dùng có cơ hội để trải nghiệm sưu tập bài hát cho thiếu nhi với giao diện HD săc nét.

advertisements





Giao diện Kids Song A for iPad được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của các bậc cha mẹ dành tặng cho các bé. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn giải trí bài hát cho thiếu nhi bằng tiếng anh dành cho bé cực vui trên iPhone/iPad.

Kids Song A for iPad giúp bạn có nhiều lựa chọn bài hát với 17 bài hát thiếu nhi thiết kế trên hình ảnh theme tuyệt đẹp. Tiện ích được thiết kế cung cấp lời bài hát bằng tiếng anh cùng với 4 nhóm từ vựng dành cho các bé có thể học hỏi nhanh chóng và phần giai điệu vui nhộn.

Kids Song A for iPad hỗ trợ cho người dùng sử dụng chế độ phát bài hát ngẫu nhiên. Bài hát vẫn được phát khi khóa màn hình hay màn hình chế độ chờ. Tiện ích cho phép người dùng download thêm các bài hát mà không yêu cầu phải cập nhật từ internet.

Các tính năng chính của Kids Song A for iPad:

- Sưu tập bài hát
- Cho thiếu nhi
- 17 bài hát thiếu nhi
- Hình ảnh theme
- 4 nhóm từ vựng
- Phát bài hát ngẫu nhiên
- Download

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kids Song A for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kids Song A for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ