An animal alphabet  icon download

An animal alphabet Học tiếng Anh trẻ em trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

An animal alphabet 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2
Downloads:
1857
Size:
36.6 MB
Phát hành:
Jason Walters
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download An animal alphabet 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

An animal alphabet For iOS là phần mềm chất lượng giúp các bé nhanh chóng nâng cao kiến thức của mình trong bộ môn tiếng Anh. Nó còn cung cấp bảng chữ cái đầy đủ cùng với hình ảnh về các loài động vật đáng yêu ngộ nghĩnh. Đồng thời còn hỗ trợ trình âm thanh để bé học vừa lôi cuốn vừa đảm bảo chất lượng cho đôi tai của bé.

advertisements





An animal alphabet For iOS là giải pháp hàng đầu để bé học tiếng Anh hiệu quả. Ứng dụng cung cấp tới 26 hình ảnh đẹp mắt sinh động về các loài động vật đa dạng phong phú. Các bé vừa có thể xem hình, vừa học tiếng anh qua tên gọi của các loài vật. Đồng thời các con vật này cũng có khả năng phát ra âm thanh để lôi cuốn bé vào chương trình học hơn.

An animal alphabet For iOS hỗ trợ bảng chữ cái đầy đủ trong tiếng Anh. Ứng với mỗi chữ cái sẽ có một bài thơ về điệp âm cho bé học dễ dàng.

Với An animal alphabet For iOS, bé sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì nó cung cấp một nền đồ họa vô cùng đẹp mắt và ngộ nghĩnh. Đồng thời còn có một giao diện dễ sử dụng cho người dùng.

Các tính năng chính của An animal alphabet For iOS:

- Giúp các bé học tiếng anh
- Cung cấp bảng chữ cái đầy đủ
- Hình ảnh về các loài động vật đáng yêu ngộ nghĩnh
- Hỗ  trợ trình âm thanh có chất lượng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng An animal alphabet được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải An animal alphabet và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ