English Adventure for iPad icon download

English Adventure for iPad Học tiếng Anh trẻ em cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English Adventure for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
363500
Size:
6,3 MB
Phát hành:
VCC
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Adventure for iPad 1.0

Thu Hà

English Adventure for iPad là ứng dụng dạy tiếng Anh với hình ảnh minh họa độc đáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích là phần mềm hỗ trợ giáo dục dạy tiếng Anh tham gia cuộc phiêu lưu cùng Leo.

advertisements





English Adventure for iPad được thiết kế hỗ trợ cho các bé cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy lý thú cùng Leo. Ứng dụng hỗ trợ cho cha mẹ dạy tiếng Anh cho bé qua các hình ảnh sinh động.

English Adventure for iPad cung cấp cho bé các từ vựng tiếng Anh kèm theo hình ảnh của cuộc phiêu lưu sinh động.Tiện ích hỗ trợ cho các bé tự chơi và tự học để phát triển tư duy. Tiện ích hỗ trợ các bé tham gia vào cuộc phiêu lưu để Leo là hướng dẫn viên du lịch giới thiệu các vùng đất tươi đẹp.

English Adventure for iPad hỗ trợ cho bé khả năng phát triển tư duy và ghi nhớ từ vựng qua hình ảnh thiên nhiên. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và trí tưởng tượng của các bé. Tiện ích được thiết kế hình ảnh đồ họa sinh động thu hút các bé tham gia trò chơi và việc học.

Các tính năng chính của English Adventure for iPad:

- Dạy tiếng Anh
- Từ vựng tiếng Anh
- Kèm theo hình ảnh
- Tự chơi và tự học
- Phát triển tư duy
- Ghi nhớ từ vựng

Một số hình ảnh khác trong English Adventure for iPad





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Adventure for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Adventure for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ