Fun English Language Learning Games  icon download

Fun English Language Learning Games Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fun English Language Learning Games 8.66

Phiên bản:
8.66
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365633
Size:
72,1 MB
Phát hành:
Studycat
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fun English Language Learning Games 8.66

Đỗ Thanh Hải

Fun English Language Learning Games for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng học tiếng Anh qua các trò chơi vui nhộn và hấp dẫn. Chương trình là khóa học tiếng Anh độc đáo dành cho trẻ em độ tuổi từ 3 đến 10.

advertisements





Với Fun English Language Learning Games for iOS, giờ đây các bé có thể thỏa sức học tiếng Anh thông qua chơi các game vui nhộn. Các trò chơi này giúp các bé vừa có thể giải trí vừa có thể rèn luyện kỹ năng nói và đánh vần theo tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, Fun English Language Learning Games for iOS chia thành các bài học khác nhau. Mỗi bài học sẽ bao gồm các từ vựng ở nhiều ngữ cảnh nhằm tăng thêm phần hứng thú cho người học. Đồng thời giúp các bé phát triển toàn diện.

Ngoài ra, Fun English Language Learning Games for iOS hỗ trợ đa ngôn ngữ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn để bắt đầu khóa học bổ ích. Hãy chia sẻ ứng dụng với bạn bè và người thân ngay hôm nay thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm các điều thú vị bạn nhé!  

Tính năng chính của Fun English Language Learning Games for iOS:

- Cung cấp các bài học tiếng Anh
- Sử dụng giọng nói nam và nữ
- Cung cấp các trò chơi vui nhộn
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cung cấp từ vựng theo nhiều ngữ cảnh

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fun English Language Learning Games được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fun English Language Learning Games và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ