Kid Apps: 13 in 1 for iPad icon download

Kid Apps: 13 in 1 for iPad Học toán cho bé trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kid Apps: 13 in 1 for iPad 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365333
Size:
44,1 MB
Phát hành:
Pilot Fish Media
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kid Apps: 13 in 1 for iPad 1.0.7

Đỗ Thanh Hải

Kid Apps: 13 in 1 for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp các bé học các kỹ năng cơ bản như đọc, viết một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ tạo cảm hứng học tập cho các bé.

advertisements





Giờ đây với Kid Apps: 13 in 1 for iPad, người dùng có thể thỏa sức học tập và rèn luyện kỹ năng cơ bản thông qua các trò chơi toán học trí tuệ. Đồng thời, tiện ích còn cung cấp tính năng tìm kiếm giúp các trẻ em làm quen với từ vựng về các loài động vật, thức ăn,…

Bên cạnh đó, Kid Apps: 13 in 1 for iPad cung cấp các hình ảnh đẹp mắt và chân thật nhất về các khu vực như bãi biển, rừng, khu vườn, công viên,… giúp các em có thể tìm hiểu và học cách đánh vần tên của những đối tượng được đề cập trong chủ đề.

Với giao diện hấp dẫn và đơn giản, cho phép cả phụ huynh và trẻ em sử dụng Kid Apps: 13 in 1 for iPad chỉ với một vài cú chạm vào màn hình. Người dùng có thể chia sẻ chương trình hữu ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của Kid Apps: 13 in 1 for iPad:

- Cung cấp trò chơi toán học
- Cung cấp bộ sưu tập từ vựng
- Cho phép sử dụng thẻ ghi chú
- Định dạng thẻ nhớ
- Cung cấp danh sách về thực phẩm
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kid Apps: 13 in 1 for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kid Apps: 13 in 1 for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ