Plants vs. Zombies 2 for iOS icon download

Plants vs. Zombies 2 for iOS Game hoa quả 2 cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Plants vs. Zombies 2 for iOS 1.9.9

Phiên bản:
1.9.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
366633
Size:
44,7 MB
Phát hành:
PopCap
Cập nhật:
07/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Plants vs. Zombies 2 for iOS 1.9.9

Trần Văn Việt

Tựa game Plants vs. Zombies 2 for iPhone là cuộc chiến giữa hoa quả nổi giận và các thây ma zombies kinh dị, mang những đặc điểm của nhiều loại game khác nhau như game nông trại, game kinh dị và cả thể loại kinh dị. Game đưa bạn trải qua một hành trình phiêu lưu qua nhiều thời đại và có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

advertisements





Phiên bản mới nhất Plants vs. Zombies 2 for iOS 2.5.1 cập nhật ngày 29/07/2014 bổ sung thêm nhiều cấp độ chơi mới, thêm các chức năng cho Zombies.

Plants vs. Zombies 2 for iOS là trò chơi trồng cây và tiêu diệt các loại thây ma zombies hỗ trợ trên các thiết bị iOS. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ khu vườn của mình trước sự tấn công của zombies. Game đưa người chơi bước vào cuộc hành trình xuyên qua các thời đại, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hấp dẫn và thú vị.

Plants vs. Zombies 2 for iOS là phiên bản kế tiếp của  tựa game Plants vs. Zombies phiên bản đầu tiên, mang đến cho người chơi những cuộc chiến đấu với thây ma vui nhộn những không kém phấn kịch tính. Người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình xuyên thời đại, tương tác với nhiều loại thây ma mới. Trò chơi cung cấp một bối cảnh rộng lớn trải dài từ sân nhà Crazy Dave cho tới Ai Cập cổ đại, Miền Tây hoang dã, thậm chí ngay cả đại dương với cướp biển zombie xuyên suốt chuyến du hành tới tương lai hay quá khứ của các nhân vật.

Plants vs Zombies 2 cho iPhone là phiên bản tiếp theo của seri game hoa quả nổi giận được yêu thích trên các thiết bị di động. Game sở hữu kỹ năng khá đa dạng và độc đáo, có 3 kỹ năng chính mà bạn có thể trực tiếp tiêu diệt zombie là: ngắt đầu, búng và dí điện. Hãy bắt đầu nhiệm vụ của mình để nhận được những phần thưởng xứng đáng nhất.

Plants vs Zombies 2 cho iPhone cung cấp đến bạn nhiều phương pháp để bảo vệ ngôi nhà, lãnh thổ cũng nhưu chiến đầu với các thây ma vô cùng nguy hiểm. Game mang đến nhiều cấp độ chơi thú vị, xuyên suốt đó là nhiệm vụ trồng và phát triển đội quân hoa quả hùng mạnh để đủ sức đối phó với các loại zombies.

Plants vs Zombies 2 cho iPhone sở hữu một nền đồ họa với màu sắc tươi sáng và những hình ảnh sinh động, đồng thời lồng ghép thêm nhiều âm hưởng với sắc thái vùng miền rõ rệt. Tất cả những điều này càng tạo nên sức hút với các game thủ.

 

Plants vs. Zombiesfor 2 for iOS

 

Plants vs. Zombiesfor 2 for iOS có cốt truyện hấp dẫn đầy kịch tính, chia thành 3 giai đoạn khác nhau gồm Ancient Egypt (Ai Cập cổ đại), Pirate Sea (cướp biển) và Wild West (miền Tây hoang dã) với nhiều cấp độ độc đáo riêng. Các loại Zombies vô cung nguy hiểm và những loài cậy cũng có những khả năng đặc biệt riêng, đòi hỏi người chơi phải tính toán để chọn loại cây trồng nhằm chống lại chúng. Game tích hợp hệ thống kỹ năng khá đa dạng và độc đáo để người chơi có thể trực tiếp tiêu diệt zombie là: ngắt đầu, búng và dí điện.

Plants vs. Zombiesfor 2 for iOS mang đến cho bạn những phần thưởng xứng đáng khi đạt được thành tích tốt. Các game thủ có thể mua thêm 6 loại cây trồng mới và 4 hình thức nâng cấp khác nhau. Trò chơi áp dụng hệ thống tiến triển tuyến tính, cho phép người chơi thu thập chìa khóa vàng để có thể mở khóa với những màn chơi cùng các loại cây trồng mới. Game được xây dựng với hình ảnh đồ họa sắc nét, lồng ghép thêm nhiều âm hưởng với sắc thái vùng miền rõ rệt, phần nhạc nen đậm chất miền Tây hoang dã sẽ mang lại cho người chơi cảm giác hào hứng trong những màn chiến đấu.

 

Plants vs. Zombiesfor 2 for iOS được khá nhiều người ưa thích nhờ có cốt truyện hấp dẫn người chơi, kèm theo cách chơi cũng khá đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi do không mang tính chất bạo lực, kể cả các bé cũng có thể tham gia trò chơi này để giải trí, với giao diện khá thân thiện trong game bao gồm những bông hoa hoặc trái bí, biết bắn zombie

 

Plants vs. Zombiesfor 2 for iOS là cuộc chiến đấu của những bông hoa, cây cảnh chiến đấu lại lũ zombie nguy hiểm, tất cả nhiệm vụ mà bạn phải làm đó là không được để cho những zombie đó tới gần những  bông hoa và tiêu diệt chúng, hãy bắn những viên đạn từ các loại cây cảnh

 

Plants vs. Zombiesfor 2 for iOS mang lại sự hồi hộp cho người chơi bởi bạn sẽ phải chiến đấu với lượng thây ma, chúng đang di chuyển gần đến chỗ của bạn, và những gì bạn có thể làm đó là nhanh tay tiêu diệt hết bọn chúng, đẩy chúng ra xa hỏi phạm vi của bạn

 

Ngoài ra còn rất nhiều game hấp dẫn khác để các bạn có thêm sự lựa chọn như Plants vs Zombies Comics for iOS hoặc Plants vs. Zombies HD

 

Phiên bản mới nhất Plants vs. Zombies 2 for iOS 2.4.1 cập nhật ngày 29/06/2014 cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh, cải thiện hiệu suất trò chơi.

 

Phiên bản Plants vs. Zombies 2 for iOS 2.2.1 cập nhật ngày 30/4/2014 đã bổ sung thêm những màn chơi hấp dẫn kịch tính, các sự kiện mới, các loại cây trồng và Zombies mới cùng với hệ thống kỹ năng đa dạng hơn.

 


Các tính năng chính của Plants vs. Zombies 2 for for iOS:

- Game trồng cây và tiêu diệt zombie trên iOS.
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần
- Đa dạng các loại cây trồng và zombies
- Nhiều bối cảnh chơi xuyên suốt
- Hệ thống kỹ năng khá đa dạng và độc đáo
- Giao diện đồ họa đẹp mắt
- Nhạc nền vui nhộn, hào hứng

 

Một số hình ảnh khác

 

plants vs zombies 2 ios

 

plants vs zombies 2

 

download plants vs zombies 2

Cập nhật vào: 07/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Plants vs. Zombies 2 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Plants vs. Zombies 2 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ