Plants vs. Zombies cho iPhone icon download

Plants vs. Zombies cho iPhone Game tiêu diệt zombie cho iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Plants vs. Zombies cho iPhone 1.9.9

Phiên bản:
1.9.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366600
Size:
75,6 MB
Phát hành:
PopCap
Cập nhật:
21/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Plants vs. Zombies cho iPhone 1.9.9

Đỗ Thanh Hải

Plants vs. Zombies cho iPhone là trò chơi trồng cây và tiêu diệt các loại thây ma zombies hỗ trợ trên các thiết bị Android. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ khu vườn của mình trước sự tấn công của zombies. Game cung cấp nền tảng đồ họa đẹp mắt và âm thanh vui nhộn.

advertisements





Plants vs. Zombies cho iPhone mang đến cho người chơi những cuộc chiến đấu với thây ma vui nhộn những không kém phấn kịch tính. Người chơi sẻ phải sử dụng 49 loại vũ khí: Peashooter, Wall-nut, Cherry bomb… để ngăn cản 26 loại zombies trước khi chúng phá cửa vào nhà bạn. Trò chơi đòi hỏi những kỹ năng đặc biệt, suy nghĩ nhanh và trồng cây nhanh hơn để chiến đấu chống lại zombies.

Game tạo dựng các bối cảnh đa dạng bao gồm ngày, đêm, sương mù, trong hồ bơi và trên mái nhà với trên 50 cấp độ chơi. Mỗi loại Zombies có những khả năng đặc biệt riêng, đòi hỏi người chơi phải tính toán để chọn loại cây trồng nhằm chống lại chúng. Hệ thống Gameplay vui nhộn sẽ giúp bạn có những màn chơi độc đáo.

Plants vs. Zombies cho iPhone được xây dựng với hình ảnh đồ họa sắc nét, phân biệt các loại zombie và cây trồng qua màu sắc, hình dạng. Người chơi cũng được mua thêm các loại vũ khí hỗ trợ, chiến đấu ngày càng bền bỉ hơn và tiến bộ qua từng cấp độ. Game cũng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5 và được biên dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các tính năng chính của Plants vs. Zombies cho iPhone:

- Game trồng cây và tiêu diệt zombie trên iOS.
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần
- Đa dạng các loại cây trồng và zombies
- Nhiều bối cảnh chơi
- Giao diện đồ họa đẹp mắt
- Hệ thống Gameplay vui nhộn

 

Một số hình ảnh khác

 

Plants vs. Zombies cho iPhone thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành hấp dẫn, mang đến cho bạn một cuộc đấu sức và đấu trí giữa người và những con thây ma hung tợn. Các loại zombie vừa đa dạng, đông về số lượng cũng như kỹ năng nên đòi hỏi người chơi sự khôn khéo trong cách đối phó, từ cách sử dụng hạt giống cây đén việc bắn thây ma.

 

 

Plants vs. Zombies cho iPhone cung cấp chế độ chơi Adventure và chế độ Quick Play mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Độ khó sẽ tăng dần theo các màn chơi và cấp độ, bạn cần kết hợp chế độ phòng thủ,vừa tấn công và xây dựng lực lượng hợp lý để đối phó với thây ma hiệu quả. 

 

 

Plants vs. Zombies cho iPhone có lối chơi đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, mang tính chất giải trí nhẹ nhàng và có thể chơi mà không cần kết nối mạng. Game có giao diện đồ họa đẹp mắt, âm thanh vui nhộn thể hiện tính chiến đấu nhẹ nhàng giúp bạn giải tỏa căng thẳng.
 

Cập nhật vào: 21/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Plants vs. Zombies cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Plants vs. Zombies cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ