Angry Birds cho iPhone icon download

Angry Birds cho iPhone Game bầy chim nổi giận

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds cho iPhone 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366366
Size:
29,4 MB
Phát hành:
Rovio
Cập nhật:
24/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds cho iPhone 1.5.1

Đỗ Thanh Hải

Angry Birds cho iPhone mang đến cho người dùng những màn chiến đấu hấp dẫn và kịch tinh của những chú chim trước bầy heo độc ác để bảo vệ những quả trứng của mình. Gam có giao diện đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh nền độc đáo giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng.

advertisements





Nội dung của Angry Birds cho iPhone xoay quanh cuộc phiêu lưu của những chú chim tìm lại những quả trứng bị đánh cắp bởi những con lợn màu xanh gian ác. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển những chú chim vượt qua từng thử thách để tìm lại những quả trứng cho các chú chim của mình.

tai Angry Birds cho iPhone

Angry Birds cho iPhone cung cấp 5 loại chim khác nhau cũng những tuyệt chiêu và kỹ năng riêng để phá hủy các nhà ở và các công trình của bầy lợn, và lấy lại những quả trứng. Game có nhiều mức độ chơi với mức độ khó tăng dần, mỗi màn chơi lại bổ sung thêm nhưng bối cảnh khác nhau nên người dùng sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Angry Birds cho iPhone tạo hình các chú chim và bầy heo vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Các hình ảnh và âm thanh được kết hợp hòa quyện giúp người dùng thưởng thức những hoạt cảnh thú vị. Đây là một trong những phiên bản của trò chơi Angry Birds đã từng được ưa chuộng trên thế giới.

Các tính năng chính của Angry Birds cho iPhone:

- Game bầy chim nổi giận trên iOS
- Vượt qua các thử thách để giành lại trứng cho những chú chim
- Nhiều màn chơi với mức độ khó tăng dần
- Nhiều loài chim với các kỹ năng khác nhau
- Hiệu ứng âm thanh và đồ họa độc đáo

 

Một số hình ảnh khác của Angry Birds cho iPhone

download

 

Angry Birds cho iPhone là phiên bản game bầy chim nổi giận trên thiết bị iOS sau các phiên bản trên PC, Angry Birds cho Android, Angry Birds cho Windows Phone kể về hành trình tiêu diệt bầy lợn tìm lại số trứng đã mất của mình. Game có cốt truyện phân rõ tà chính, với nhiều màn chơi hấp dẫn, sức lôi cuốn đến từ sự phong phú toàn diện về cả giao diện lẫn tính năng mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

Angry Birds cho iPhone có lối chơi dựa trên cơ chế vật lý thực với 30 level chơi trong 10 phần chơi mini, mỗi phần mang màu sắc đồ họa khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là tham gia vào cuộc hành trình giải cứu bầy chim nổi giận, tiêu diệt lũ heo xanh và bảo vệ thiên nhiên hoang dã. Bạn sẽ sử dụng những chiếc súng cao su để bắn lũ lợn xanh, phá hủy thành trị của chúng, cùng với những chú chim nhiều màu sắc mang sức mạnh riêng.

 

 

 
Angry Birds cho iPhone là một tựa game nổi tiếng và được nhà phát hành Rovio đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về mọi mặt, có sức hút không hề thua kém những game kinh điển khác trên iPhone như dao vang cho iPhone,  Candy Crush cho iPhone hay Fruit Ninja cho iPhone. Đến với trò chơi để được tham gia vào những trận chiến khốc liệt cùng những chú chim ngay từ bây giờ.

 

Cập nhật vào: 24/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ