Angry Birds Seasons for iOS icon download

Angry Birds Seasons for iOS Game bầy chim nổi giận trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Seasons for iOS 4.0.2

Phiên bản:
4.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366533
Size:
16,3 MB
Phát hành:
Rovio
Cập nhật:
11/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Seasons for iOS 4.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Angry Birds Seasons for iOS là ứng dụng giúp bạn khám phá ngay game những chú chim nổi giận cho điện thoại của bạn thông qua thiết bị iOS. Bạn có thể làm sinh động cho kho ứng dụng trên máy của bạn với ứng dụng. Khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Angry Birds Seasons for iOS là một game khá hấp dẫn người chơi. Ứng dụng sẽ mang lại cho bạn một sức hút với những trải nghiệm khá thú vị và hấp dẫn. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể tìm hiểu kỹ hơn nữa những thông tin về ứng dụng hữu ích này.

Angry Birds Seasons for iOS mang đến cho bạn một giao diện cực đẹp với hình ảnh cực kỳ sắc nét, âm thanh khá sôi động cho người dùng. Nhiệm vụ của bạn chỉ là bắn những con heo xanh một cách nhanh và chính xác nhaart từ một khoảng cách khá xa.

Ứng dụng Angry Birds Seasons for iOS là ứng dụng được khá nhiều người quan tâm và sử dụng với hơn 60.000 lượt tải về. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 3.0 trở lên.

Tính năng của Angry Birds Seasons for iOS:

- Bạn sẽ khám phá được một trò chơi hấp dẫn.
- Mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cùng chú chim Angry Birds.
- Giao diện thân thiện với người dùng.
- Có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Một số hình ảnh trong game Angry Birds Seasons for iOS:

 

Cập nhật vào: 11/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Seasons for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Seasons for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ