Stupid Zombies 2 Free  icon download

Stupid Zombies 2 Free Game bắn quái vật trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stupid Zombies 2 Free 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
366166
Size:
40,9 MB
Phát hành:
GameResort
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Stupid Zombies 2 Free 1.3.2

Thuy Le

Stupid Zombies 2 Free for iOS là game thây ma hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động như iPhone, iPad và iPod Touch. Trò chơi này dẫn dắt người chơi vào một cuộc chiến vui nhộn với các thây ma ngốc nghếch. Với những thử thách có trong game, người chơi sẽ phải rất tập trung mới có thể tiêu diệt được chúng.

advertisements





Đến với Stupid Zombies 2 Free for iOS, người chơi sẽ được trải nghiệm trong cuộc chiến tiêu diệt các thây ma lên tới 500 level khác nhau. Người chơi chỉ cần chọn một góc độ để ngắm súng phù hợp và hạ gục chúng trong khi đó lực lượng zombie sẽ đứng yên một chỗ.

Tuy nhiên, Stupid Zombies 2 Free for iOS chỉ cung cấp một số lượt bắn nhất định nên người chơi phải cố gắng tiêu diệt các thây ma nhiều nhất có thể. Chúng sẽ được sắp xếp ở các vị trí khác nhau tùy mỗi màn chơi, do vậy người chơi sẽ phải khéo léo trong việc ngắm bắn.

Bên cạnh đó, thành tích của người chơi sẽ dựa vào việc tiêu diệt thây ma nhanh hay chậm và có đạt được headshot hay không. Nếu đạt đủ các tiêu chí trên thì người chơi sẽ giành được 3 ngôi sao lớn nhất trong Stupid Zombies 2 Free for iOS. Đây là trò chơi phù hợp với mọi đối tượng và người chơi có thể chơi mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng.

Tính năng chính của Stupid Zombies 2 Free for iOS:

- Cung cấp hiệu ứng âm thanh
- Cung cấp một số lượng bắn nhất định
- Hỗ trợ bảng xếp hạng
- Cho phép chọn nhân vật theo ý muốn
- Cung cấp 500 level
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Stupid Zombies 2 Free for iOS






 

Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stupid Zombies 2 Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stupid Zombies 2 Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ