Horn Free  icon download

Horn Free Game chàng thợ rèn giết quái vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Horn Free 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365733
Size:
463 MB
Phát hành:
Zynga
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Horn Free 1.7

Trần Minh Quân

Horn Free for iOS là trò chơi hành động hấp dẫn và vui nhộn trên iOS và người chơi sẽ hóa thành chàng thợ rèn có lòng dũng cảm, tiêu diệt quái vật bảo vệ quê hương. Với nền đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sinh động chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiều vũ khí đa dạng và tân tiến.

advertisements





Horn Free for iOS có trình điều khiển dễ sử dụng giúp bạn có thể đi, nhảy hay lăn, túm thật dễ dàng. Đồng thời người chơi sẽ có cơ hội bước vào thế giới tự do tự tại không hề bị bó buộc bởi bất cứ điều gì.

Horn Free for iOS là một thế giới vô cùng độc đáo và kì bí. Người chơi sẽ tham gia vào các cuộc đấu gay cấn đồng thời được trang bị nhiều vũ khí đa dạng.

Horn Free for iOS có 3 vùng đất tuyệt đẹp để bạn khám phá. Ngoài ra còn hỗ trợ nhiều chế độ chơi được sắp xếp từ dễ đến khó để thử thách người chơi.

Horn Free for iOS có nội dung bí ẩn lôi cuốn người chơi khám phá tìm hiểu. Bên cạnh đó nó được cung cấp với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới,

Các tính năng chính của Horn Free for iOS:

- Trò chơi chàng thợ rèn trên iOS
- Bước vào thế giới tự do tự tại
- Các màn chơi gay cấn và hấp dẫn
- Trang bị nhiều vũ khí đa dạng.
- Bối cảnh chơi tuyệt đẹp

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Horn Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Horn Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ