iGà for iOS icon download

iGà for iOS Game nhập vai bắn gà trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iGà for iOS 6.0.1

Phiên bản:
6.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366600
Size:
157 MB
Phát hành:
Soha Game
Cập nhật:
04/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download iGà for iOS 6.0.1

Trần Văn Việt

iGà for iOS là Game nhập vai trí tuệ hấp dẫn trên thiết bị có sử dụng hệ điều hành iOS của bạn. Ứng dụng giúp bạn chơi Game bắn gà đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng Game. Ứng dụng giúp bạn phiêu lưu vào thế giới hoạt hình đáng yêu với những chú gà chibi vui nhộn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của iGà for iOS hiện tại là 6.0.1 được cập nhật ngày 4/07/2014 bổ sung thêm hệ thống Pet đặc sắc, vòng quay may mắn và chiến đấu với người chơi ở các Server khác.

 

iGà for iOS sẽ giúp bạn hòa mình vào hòn Đảo Gà vốn yên bình, tuyệt đẹp nhưng đã bị thế lực đen tối xâm chiếm, bạn sẽ hóa thân vào vai những anh hùng đứng lên chiến đấu lũ ác quỷ, lấy lại bình yên cho hòn đảo. Ứng dụng thu hút người dùng bởi đồ họa dễ thương, âm thanh nhẹ nhàng, cuốn hút.

 

 

Ứng dụng iGà for iOS còn cung cấp cho bạn nhiều vũ khí sắc bén nhưng cũng rất đáng yêu để bạn chiến đấu với ác quỷ. Ngoài ra, với ứng dụng, bạn còn có thể lập bang hội để cùng chơi game với bạn bè và chia sẻ niềm vui trên cộng đồng Game.

iGà for iOS có trang bị cho bạn nhiều quần, áo hay đồ trang sức độc đáo, phong cách để bạn tạo nhân vật cho riêng mình. iGà game giải trí hấp dẫn, lành mạnh và phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi.

Tính năng của iGà for iOS:

- Bạn có thể chơi game bắn gà hấp dẫn trên thiết bị.
- Trải nghiệm cảm giác chiến đấu chống lại thế lực bóng đêm.
- Âm thanh, hiệu ứng, tạo hình nhân vật bắt mắt.
- Cung cấp, hỗ trợ cho bạn nhiều vũ khí sắc bén.

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 04/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iGà for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iGà for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ