Dungeon Hunter 4 for iOS icon download

Dungeon Hunter 4 for iOS Game tên sát nhân ngục tối trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dungeon Hunter 4 for iOS 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366366
Size:
974 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dungeon Hunter 4 for iOS 1.6.0

Thuy Le

Dungeon Hunter 4 for iOS là Game Kẻ sát nhân ngục tối vô cùng hấp dẫn dành cho iPhone, iPad. Ứng dụng giúp người chơi trải nghiệm cảm giác hóa thân thành nhân vật và chiến đấu với các thế lực xấu. Nhiệm vụ cuối cùng của bạn là tiêu hết quái vật, bảo vệ bảo vệ vương quốc Valenthia.

advertisements





Dungeon Hunter 4 for iOS giúp bạn trải nghiệm 29 bối cảnh ngục tối nguy hiểm, hóa thân thành 4 lớp nhân vật với những kỹ năng đặc biệt để chiến đấu với hàng trăm loại quái vật hung ác. Đồng thời, ứng dụng có sự kết hợp nhiều hiệu ứng bắt mắt và hình ảnh rõ nét.

Ứng dụng Dungeon Hunter 4 for iOS còn có thể tự tạo hình cho nhân vật của mình theo sở thích và phong cách của chính bạn. Hiện, ứng dụng đã cập nhật phiên bản 1.0.1 tích hợp nhiều tính năng thú vị và sửa lỗi phiên bản trước về tính ổn định khi chơi game.

Dungeon Hunter 4 for iOS là sự kết nối của những phiên bản trước, nhưng đến với phiên bản này, người chơi sẽ cảm nhận phong cách chơi mới lạ. Bạn có thể chơi cùng lúc với bạn bè của mình nhờ chế độ chơi Co-op từ ứng dụng.

Tính năng của Dungeon Hunter 4 for iOS:

- Chơi Game kẻ sát nhân ngục tối đặc sắc.
- Hóa thân thành nhân vật và tham gia chiến đấu.
- Khám phá nhiều bối cảnh, nhiều không gian lạ mắt.
- Cập nhật phiên bản mới 1.0.1 với nhiều tính năng.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dungeon Hunter 4 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dungeon Hunter 4 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ