Cờ Caro trên iPhone icon download

Cờ Caro trên iPhone Chơi cờ caro trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cờ Caro trên iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 3.1 hoặc mới hơn
Downloads:
366266
Size:
3,1 MB
Phát hành:
MinhMobileDev
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cờ Caro trên iPhone 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Cờ Caro là trò chơi cờ Caro đã quá quen thuộc và trở nên phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt cho học sinh và dân văn phòng. Phiên bản hỗ trợ trên iPhone/iPad giúp người chơi có những phút giây thư giãn thông qua các trận so tài với máy hoặc chơi 2 người.

advertisements





Cờ Caro trên iPhone có cách chơi đơn giản. Người chơi sẽ phải chọn một trong hai ký hiệu để thi đấu (chữ O hoặc dấu X) và bên thắng là bên đầu tiên có được một chuỗi liên tục gồm 5 quân hàng ngang, hoặc dọc, hoặc chéo. Cách chơi tuy không phức tạp nhưng đòi hỏi người chơi cần tính toán và cẩn thận trong từng đường đi, vừa tấn công vừa phòng đối phương.

Cờ Caro trên iPhone cho phép lựa chọn chế độ chơi với máy hoặc 2 người chơi. Máy hỗ trợ 4 mức độ thông minh gồm Dễ, Vừa, Khó và Rất Khó. Đặc biệt, người chơi có thể đi lại nước cờ trong khi chơi. Game cũng tích hợp thêm bàn phím ảo khi chơi trên iPhone/iPod. Game có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ tiếp cận.

Cờ Caro trên iPhone là trò chơi trí tuệ bổ ích, giúp người chơi rèn luyện trí tuệ và óc quan sát tinh tế. Game được thiết kế với những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đẹp mắt. Game cũng hỗ trợ trên các iPhone, iPod, iPad và hướng dẫn đầy đủ bằng tiếng Việt.

Các tính năng chính của Cờ Caro trên iPhone:

- Game cờ Caro trên các thiết bị iOS
- Cách điều khiển đơn giản
- Chơi với máy hoặc chơi 2 người
- Hỗ trợ bàn phím ảo khi chơi trên màn hình iPhone
- Giao diện và hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt

 

Một số hình ảnh khác của Cờ Caro trên iPhone:

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cờ Caro trên iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cờ Caro trên iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ